:::     :::

สาวอูเบอร์พอใจวินสตันโดนแบน

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูเบอร์ แท็กซี่สาว เหยื่อมือปลาหมึกของ เจมิส วินสตัน ควอเตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส รู้สึกพอใจกับบทลงโทษโดยลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ต่อจอมทัพขาหื่นถูกห้ามแข่ง 3 นัด

'บัซซ์ ฟีด' สื่อฯหัวก้าวหน้าเป็นกระบอกเสียงให้สาวผู้ถูกกระทำ ได้มีโอกาสเขียนถ้อยแถลงแสดงความเห็นเมื่อทราบเรื่องการโดนแบนแบบไม่ได้รับค่าเหนื่อยของควอเตอร์แบ็ควัย 24 กะรัตที่มาล้วงจิมิเธอขณะถูกว่าจ้างให้มารับนั้น เป็นเรื่องสมควรแล้ว 

"ดิฉันดีใจที่เห็นลีก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สั่งลงดาบ เจมิส วินสตัน, ส่วนคำขอโทษของเขาก็ขอรับไว้ แม้คิดว่านี่มันยังน้อยไปเมื่อเทียบกับสิ่งที่หมอนั้นทำ" 

"ทั้งนี้อยากขอบคุณไปยังทีมสอบสวนของ เอ็นเอฟแอล ทั้ง ลิซ่า เฟรียล, จอห์น แลนนาเรลลี่ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการทำหน้าที่อย่างมืออาชีพตลอดกระบวนการ" 

ถ้อยแถลงจากเหยื่อมือปลาหมึกว่า วินสตัน มันสันดานเสียจริงๆ

"ประสบการณ์ร้ายๆของดิฉันน่าจะเป็นประโยชน์และแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงซึ่งถูกคุกคามทางเพศ ให้กล้าจะเผชิญหาแล้วลากคนผิดมารับโทษ โดยเฉพาะคำพูดจากคืนนั้นที่เหมือนเป็นแรงกระตุ้นว่าไม่ควรปล่อยปะละเลย"

"หนึ่งในคำที่มิสเตอร์ วินสตัน พ่นคือ - ผู้หญิงแม่งควรหุบปาก, สงบเสงี่ยม แล้วอย่าทำเป็นเก่ง - ซึ่งเป็นสิ่งที่ดิฉันไม่เห็นด้วยอย่างแรง"  พร้อมทิ้งท้าย #MeToo แฮชแท็กดังสำหรับเหยื่อคุกคามทางเพศ 

คำตัดสินแบนที่ประกาศออกมาส่งผลให้ วินสตัน จะพลาดลงสนามเกมพบกับ นิว ออร์ลีนส์, ฟิลาเดลเฟีย และ พิตต์สเบิร์ก งานจอมทัพจึงหล่นถึงสำรอง ไรอัน ฟิทซ์แพทริค  

ทั้งนี้การพลาดลงสนาม 3 นัด ทำให้เจ้าตัวสูญเงินกว่า 124,000 เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 4.19 ล้าน บาท) หากอ้างอิงตามค่าเหนื่อยเมื่อซีซั่น 2017 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด