:::     :::

เปเกร์มานยังไม่ตัดโอกาสฮาเมส

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดริเกซ ทำได้แค่ยืดเส้นยืดสายไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โฮเซ่ เปเกร์มาน เทรนเนอร์ทีมชาติโคลอมเบียคาดหวังว่า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปีอาจจะฟิตกลับมาทันลงดวลกับ อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกวันอังคารนี้ 

เจ้าของรางวัล'โกลเด้น บูต'เมื่อ 4 ปีก่อนที่บราซิลลงเล่นเพียง 30 นาทีในเกมชนะ เซเนกัล 1-0 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากเจ็บขา แต่เทรนเนอร์ทีมชาติโคลอมเบียหวังว่าสตาร์วัย 26 กะรัตจะฟิตกลับมาทันลงเล่นกับทีมสิงโตคำราม

'เรามีข่าวดีจากการทดสอบทางการแพทย์ (เมื่อ 2 วันก่อน) หลังการสแกนเอ็มอาร์ไอ มันชัดเจนว่าไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรง'เปเกร์มานกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของฮาเมส

สตาร์วัย 26 ปีไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ออกกำลังกายด้วยการยืดเส้นยืดสาย มันจึงยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะร่วมแถลงข่าวออกสื่อหรือไม่

'เรายังมีเวลาอีกวันครึ่งก่อนเกมเพื่อรอดูว่าเขารู้สึกอย่างไรและเราหวังว่าเขาจะฟิตพอสำหรับเกมที่เราจะลงเล่นที่นี่'เทรนเนอร์ทีมชาติโคลอมเบียกล่าว

อย่างไรก็ตามเปเกร์มานเตรียมพร้อมแผนสำรองไว้แล้วเช่นกันถ้าหาก ฮาเมส ฟิตไม่เต็มร้อยก็มี หลุยส์ มูเรียล กองหน้าจากเซบีย่าเป็นหนึ่งในทางเลือกเหมือนที่เปลี่ยนตัวลงสนามแทนในเกมกับเซเนกัล

'แน่นอน หลุยส์ มูเรียล เป็นทางเลือกหนึ่ง เขาเล่นได้ดีในเกมกับเซเนกัลและทักษะของเขาก็มีค่ามาก เขาเปลี่ยนจังหวะ เขามีพรสวรรค์ทางเทคนิค เร็วมาก เขาเล่นได้ดีจริงๆ'

'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสุดคือการสร้างโอกาสโดยไม่เสียการครองบอล ทีมของผมมีการพัฒนาในส่วนนี้ เราค่อนข้างมีเสถียรภาพแม้ว่าหลายสิ่งจะเป็นเรื่องยากก็ตาม'เทรนเนอร์วัย 68 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด