:::     :::

วีด้าโวโครเอเชียมีลุ้นคว้าแชมป์โลก

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมากอย วีด้า กองหลังทีมชาติโครเอเชียแสดงความมั่นใจว่าทีมโครแอตชุดนี้มีดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก

โดมากอย วีด้า กองหลังทีมชาติโครเอเชียแสดงความมั่นใจว่าทีมโครแอตสามารถประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้เช่นกัน ก่อนที่ทีมตราหมากรุกจะลงเล่นรอบควอเตอร์ไฟนัลกับเจ้าภาพ รัสเซีย ที่เมืองโซชี่ในวันเสาร์นี้ 

โครเอเชีย ถูกมองว่าเป็นทีมม้ามืดที่มีโอกาสเป็นชาติที่ 9 ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกต่อจาก อุรุกวัย, อิตาลี, เยอรมัน, บราซิล, อังกฤษ, อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส และ สเปน ซึ่งวีด้าแสดงความมั่นใจว่าทีมโครแอตมีโอกาสประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกครั้งนี้ แต่ยอมรับว่าโครเอเชียเล่นไม่ดีนักในรอบ 16 ทีมก่อนดวลเป้าเอาชนะ เดนมาร์ก ผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลสำเร็จ

'มันไม่ใช่เกมดีที่สุดของเรา มันมีความกดดันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการพ่ายแพ้โปรตุเกสในศึกยูโร 2016 (รอบ 16 ทีม) เราต้องการชัยชนะนี้มาก แต่มันไม่ง่ายเลย'วีด้ายอมรับ

'ตอนนี้ความกดดันลดน้อยลงแล้ว แน่นอนเราต้องการเอาชนะรัสเซียและพระเจ้าคงอวยพรให้ไปตลอดรอดฝั่ง เราเข้าใกล้แล้ว แผนของเราไม่ได้หยุดลงเพียงเท่านี้'

'เราต้องขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขา (ซูบาชิช) ทำ (ในเกมกับเดนมาร์ก) แต่มันเป็นกีฬาที่เล่นเป็นทีมและทุกเกมจะมีฮีโร่ที่แตกต่างกันเสมอ'

'สิ่งสำคัญคือการที่เราเอาชนะเดนมาร์ก เป้าหมายของเราอยู่สูงกว่านั้น พระเจ้าคงอวยพรให้เรามีโอกาสชูโทรฟี่เวิลด์ คัพ พวกเรามาที่นี่เพื่อสิ่งนั้น'กองหลังทีมชาติโครเอเชียกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})