:::     :::

กูรูชี้'ทอฟฟี่'ต้องไล่คูมันระหว่างเบรกทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2560
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความเป็นแรงๆของอดีตนักเตะที่ผันตัวไปทำงานสื่อมวลชนล่าสุดถึงสโมสร เอฟเวอร์ตัน ว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมภายในช่วงเบรกทีมชาตินี้ หลังจาก โรนัลด์ คูมัน นำทัพออกสตาร์ตไม่เป็นสับปะรัด

'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ผลลงานบู่ต่อเนื่อง ล่าสุดพ่ายคารังให้กับ เบิร์นลี่ย์  0-1 ถือเป็นความปราชัย 4 จาก 5 เกมลีกหลังสุดจนมีแต้มมากว่าโซนตกชั้น 2 คะแนน 

นั่นทำให้ คริส ซัตตัน เขียนแสดงความเห็นในคอลัมน์ของ เดลี่ เมล ว่าบอร์ดของ กูดิสัน พาร์ค จำเป็นต้องเชือดนายใหญ่ดัตช์ใน 10 วันจากนี้ 

"เวลาของ โรนัลด์ คูมัน กับ เอฟเวอร์ตัน กำลังนับถอยหลัง ผมคิดว่าควรลงมือในช่วงเบรกทีมชาตินี่ล่ะ" 

" เกมต่อไปของพวกเขา ( 15 ต.ค.) คือการไปเยือน ไบรท์ตัน ด้วยความเคารพฟอร์มแบบนี้ภายใต้ขุมกบาลของ คูมัน มีใครการันตีบ้างว่าทีมจะได้ผลการแข่งขันน่าพอใจกลับมา" 

อดีตหัวหอกวัย 44 กะรัตเหลาต่อ "แน่นอนผมไม่อยากเห็นผจก.ทีม คนไหนโดนไล่ออกแต่ต้นซีซั่น อย่างกรณี แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่ คริสตัล พาเลซ เขาเวลาน้อยไป แต่กับกรณีนี้ของ คูมัน มันต่างกัน" 

"เขาหย่อนตูดบนเก้าอี้นี้ต้องแต่ซีซั่นก่อน ใช้จ่ายซัมเมอร์อย่างกับเบี้ย เมื่อไหร่กตามคุณใช้เงิน 150 ล้านปอนด์ มันไม่มีเวลาให้รอพิสูจน์ผลงาน ด้วยความคาดหวังสูงขนาดนั้น คูมัน ต้องปั้นผลงานให้ลูกน้องแสดงออกมาในสนาม" 

"ชนะแค่ 2 จาก 10 นัดหลังทุกรายการ แถมปราบทีมอย่าง บอร์นมัธ แบบใจหายใจคว่ำ กับต้อน ซันเดอร์แลนด์ คาราบาวคัพ" 

ซัตตัน ยังทิ้งท้ายในคอลัมน์ของตัวเองว่าคงอีกไม่นานที่บอร์ด เอฟเวอร์ตัน จะพิจารณาไล่ คูมัน ออกจากตำแหน่งในช่วงเบรกทีมชาตินี้เลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด