:::     :::

สิงห์แห้ว!ปธ.โตริโน่ยัน2เก่งไม่ทิ้งทีม

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
2,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูร์บาโน่ ไคโร ปธ.สโมสร โตริโน่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่านายด่าน ซัลวาตอเร่ ซิริกู และหัวหอก อันเดรีย เบล็อตติ มีความสุขดีกับทีม ไม่คิดย้ายออกไปไหน

ก่อนนี้มีข่าวว่า ซิริกู คือเป้าหมายเสริมทัพของ นาโปลี เนื่องจากขาดนายด่านมือหนึ่ง ทว่าท้ายสุด 'เนเปิ้ลส์' ก็ลงเอยที่ อเล็กซ์ เมเร็ต และ โอเรสติส คาร์เนซิส ที่แพ็คคู่จาก อูดิเนเซ่ 

ด้านหัวหอก เบล็อตติ ตกเป็นเป้าหมายอย่างยาวนานของ เชลซี ทว่าเมื่อสถานการณ์ในตำแหน่งผจก.ทีม ของ อันโตนิโอ คอนเต้ สั่นคลอนก็ยากเกิดดีล 

ล่าสุดมิสเตอร์ ไคโร ให้สัมภาษณ์ 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เคลียร์ชัดอนาคตทั้งคู่ว่า "เราแสดงความชัดเจนว่าต้องการรักษานักเตะสำคัญไว้กับทีม ดังนั้นต่อไปจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก" 


ปธ.โตริโน่ ให้สัมภาษณ์ผ่านกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

"ยกตัวอย่าง ซิริกู ตกเป็นที่ต้องการของค่ายใหญ่ร่วมลีกแต่ โตริโน่ ต้องการเก็บไว้ ขณะที่เจ้าตัวก็มีความสุขดีเช่นเดียวกับ เบล็อตติ" 

"เป้าหมายคือรักษาหัวกะทิไว้ให้ครบเพื่อคงความแข็งแกร่งไว้ จากนี้มีงานต้องทำอีกเยอะ ต้องช่วยโค้ชนำทัพสู้ในปรีซีซั่นด้วยขุมกำลังสมบูรณ์ ก็คงเหลือรายละเอียดเล็กน้อย" 

"ตำแหน่งที่อยากได้คือกองหลังกับมิดฟิลด์ ทีมไม่ดูตัวเลือกไว้มากเพราะมีในใจ 2-3 รายแล้ว หากประเมินวันนี้ก็ 85% เติมบางตำแหน่งก็สมบูรณ์แบบ" 

ฤดูกาล 2017-18 'กระทิงหิน' จบอันดับ 9 ตาราง เซเรีย อา ยังมีเทรนเนอร์ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุมบังเหียนต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด