:::     :::

เดอบรอยน์ระบุเป็นโอกาสสุดพิเศษของเบลเยียม

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอบรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมวาดฝันว่าจะนำทีมปีศาจแดงยุโรปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกของพวกเขา

เควิน เดอบรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมเคยพูดผ่านสื่อหลายครั้งในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาว่าทัพปีศาจแดงยุโรปจะร่วมศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์โลกและตอนนี้เหลืออีกเพียง 2 ก้าว เดอบรอยน์และเพื่อนร่วมทีมกำลังจะไปถึงจุดหมายก่อนที่ เบลเยียม จะลงเล่นรอบรองชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส ที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในวันอังคารนี้ 

'เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่ด้วยความยโสอวดดีกับสิ่งที่ผมพูดในตอนนั้น เบลเยียมมีทีมที่ดีมาก มีหลายสิบทีมบอกว่าเราจะเป็นแชมป์โลก'เดอบรอยน์เผย

'คุณจะต้องแสดงให้เห็นว่าคุณมีความทะเยอทะยานในฐานะทีม ในฐานะกลุ่มนักเตะ แสดงให้เห็นว่าคุณต้องการคว้าชัยชนะ มิฉะนั้นในความเห็นของผม คุณจะไม่สามารถคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ได้เลย เรามาที่นี่เพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่สามารถทำได้เพื่อคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์และนั่นคือทัศนคติที่เราจะนำเข้าสู่แมตช์ในวันพรุ่งนี้'

เดอบรอยน์กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ ฝรั่งเศส ในวันอังคารนี้ว่าเป็นหนึ่งในเกมยิ่งใหญ่ที่สุดของรอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งทุกคนต่างต้องการลงเล่นเกมแบบนี้ 

'เมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลโลก มันจะเป็นตอนนี้หรือไม่เลย ในฐานะนักเตะ บางทีคุณอาจจะมีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกหรือศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสัก 2 หรือ 3 ครั้งในชีวิต การแข่งขันรายการอื่นๆคุณจะมีเกมให้ลงเล่นในอีก 3 วันต่อมา ที่นี่มันแตกต่างกัน เรารู้ว่าเราจะถูกเขี่ยพ้นเส้นทางถ้าเราไม่ชนะ'

'กดดันหรือไม่? ตามมุมมองผม ไม่มากเท่าไหร่ มีความกดดันเสมอในเกมที่เราเล่น ชัดเจนว่าอาจมีคนดูเกมนี้มากขึ้น แต่ท้ายที่สุดผมพยายามจะทำให้ดีที่สุดของผมและสุดกำลังของผมเพื่อคว้าชัยชนะในเกมวันพรุ่งนี้'

'นี่เป็นโอกาสพิเศษสำหรับทั้งทีม สำหรับทั้งหมดของเบลเยียมและสำหรับการทำงานหนักที่เคยทำไม่เฉพาะช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ในช่วง 10 หรือ 15 ปีในการพัฒนานักเตะหนุ่มๆเหล่านี้'

'มันจะเป็นโอกาสพิเศษมากขึ้นในการเข้ามาเล่นรอบรองชนะเลิศเผชิญหน้ากับฝรั่งเศสและด้วยความตื่นเต้นกับรางวัลใหญ่ของเกมนี้ที่จะเป็นของหนึ่งในสองชาตินี้เท่านั้น'เดอบรอยน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด