:::     :::

เมโล่แบะท่าล่องใต้ซบฮีต

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
1,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าสนใจอยากไปเล่นกับ ไมอามี ฮีต มากสุดหากว่าโดนซื้อสัญญาออกจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์

'เมโล่' จ่อถูกซื้อสัญญาฤดูกาล 2018-19 มูลค่า 27.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เพื่อบีบให้ออกจากองค์กร ธันเดอร์ ด้วยเหตุผลไม่ต้องการจ่ายภาษีระดับ 107 ล้านเหรียญ สหรัฐฯเพราะค่าจ้างเกินเพดาน แม้ไม่ระบุว่าจะได้ขวัญถุงมาเท่าไหร่แต่เชื่อว่าอย่างต่ำต้องกึ่งหนึ่ง  

ทำให้สถานะตอนนี้ผู้เล่นวัย 34 กะรัต ใกล้จะเป็นฟรีเอเจนต์ สามารถเจรจากับค่ายใดก็ได้ จึงถูกเชื่อมโยงว่าจะไปร่วมงานกับ 3 เพื่อนซี้ในทีมต่างๆทั้ง เลอบรอน เจมส์ ที่ แอลเอ.เลเกอร์ส, ดเวย์น เหวด ณ ไมอามี ฮีต หรือ คริส พอล ใต้สีเสื้อ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์  


เมโล่ กลายเป็นหมาหัวเน่า

ล่าสุดรายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าออล-สตาร์ 10 สมัย สนใจอยากไปอยู่ที่ ไมอามี มากสุด เพราะวัฒนธรรมของทีม แม้เวลานี้แฟรนไชส์แห่งเซาท์บีช ก็ซาลารี่ แคป ทะลุถึง 20 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯอยู่ก็ตาม 

ด้วยอายุอานามที่มากขึ้นของ 'เมโล่' บวกฟอร์มฤดูกาล 2017-18 กับ ธันเดอร์ ก็แสนเพลีย เรตติ้งต่ำสุดอาชีพ (12.7), ความแม่นยำชู้ต (50.3%), คุณค่าค่าเมื่ออยู่บนสนาม ( -1.1) และแต้มเฉลี่ย/นัด (16.2 คะแนน) ก็ยากที่ทีมใดจะกล้าเสี่ยงเซ็นแพง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด