:::     :::

ฮาเมสชัดเจนเล่นบาเยิร์นอีกปี

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
1,556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติโคลอมเบีย จะยังเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในฤดูกาล 2018-19 แม้มีควมพยายามจาก เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงดึงกลับก็ตาม

รายงานจาก 'อาส โคลอมเบีย' เกี่ยวกับความคืบหน้าของ ฮาเมส ซึ่งเดินทางกลับบ้านเกิดหลังทีม 'โล ส กาเฟเตโรส' ตกรอบ 16 ทีม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 แล้วตัดสินใจอนาคตอย่างไร 

ตัวรุกวัย 27 กะรัต ถูก 'เสือใต้' ทำสัญญายืมตัวระยะยาว 2 ฤดูกาลตั้งแต่ 2017-2019 หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากการแยกทางของ ซีดาน รวมไปถึงการตั้ง จูเลน โลเปเตกี เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ใหม่ 'ราชันชุดขาว' ก็เกิดกระแสว่ากุนซือวัย 51 ปีพร้อมเปิดโอกาสให้ ฮาเมส โชว์ผลงานอีกครั้ง


เพลย์เมกเกอร์เท้าซ้ายไม่กลับ มาดริด เวลานี้

แต่ล่าสุดคงเป็นไปได้ยากจะเกิดขึ้นเนื่องจาก บาเยิร์น จ่ายค่าเช่าแพงถึง 13 ล้าน ยูโร ตลอดระยะสัญญา อีกทั้งออปชั่นว่าหากมีทีมมาเสนอซื้อขาด 42 ล้าน ยูโร ระหว่างซัมเมอร์ 2018 แล้วต้องปล่อย ก็ไร้วี่แววค่ายลูกหนังใดยื่นมือมา 

ท่าทีจากเทรนเนอร์ใหม่ นิโก้ โควัช ก็มอง ฮาเมส เป็นจิ๊กซอว์สำคัญ ส่วนผลตอบรับของแฟนบอล 'เสือใต้' ก็รักแข้งละตินมากๆ เสื้อแข่งของเขาขายดีจนเกลี้ยงสโตร์ส่วนหนึ่งเพราะผลงาน 8 สกอร์ กับสิบสี่แอสซิสต์  

โดยสิ่งที่ยืนยันได้ดีสุดคือปากของเจ้าตัว เมื่อเดือน พ.ค.เคยกล่าวกับ 'สปอร์ต บิลด์' ว่า "ผมดีเลย ก็หวังว่าจะอยู่ที่นี่ต่อ รู้สึกเยี่ยมเมื่อเล่นกับ บาเยิร์น" จึงเชื่อว่าโอกาสกลับ ซานติอาโก เบร์นาเบว น่าจะเป็น 0%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด