:::     :::

เนเปิ้ลส์แถลงซึ้งบุญคุณซาร์รี่

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561
1,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ทวีตผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการ sscnapoli ขอบคุณผลงานของอดีตเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตลอด 3 ฤดูกาลที่ได้ล่มหัวจมท้ายกันมา กระทั่งไปเปิดตัวฐานะ เจ้านายใหญ่ เชลซี

แม้ตอนลงจากตำแหน่งระหว่างเทรนเนอร์วัย 59 กะรัต กับสโมสรแดนใต้ของ อิตาลี จะไม่สวยนักเนื่องจากโดนเลื่อยขาเก้าอี้แต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ มาเสียบทันทีแบบไม่ปรึกษาหารือ ปล่อยให้ ซาร์รี่ เป็นหัวหลักหัวตอพักใหญ่ 

กระทั่ง 'สิงห์บลูส์' ยอมจ่ายค่าชดเชยทั้งของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม คนเก่า รวมทั้งค่าซื้อตัว ซาร์รี่ จาก ซาน เปาโล ทุกอย่างจึงมีทางออก 

แน่นอนว่าเมื่อเคลียร์จบ 'อัซซูร่า' ก็ทวีตสดุดีกุนซือเจ้าของสไตล์ 'ซาร์รี่-บอล' ว่า "สโมสรอยากขอบคุณ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับผลงานตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะแนวทางการปั้นแต่งทีม, ผู้เล่นซึ่งเติบโตควมคู่ไปกับการมีพัฒนาการว่าคือระดับท็อป และที่สำคัญคือสร้างสไตล์ฟุตบอลชนิดที่ทั้งโลกต้องซูฮก" 

ทวีต นาโปลี ขอบคุณจากใจ

"เราขอให้ เมาริซิโอ ราบรื่นไม่ว่าจะไปทำงานกับที่ไหน ให้รู้ไว้ว่าทุกคนในองค์กรยังพร้อมส่งความรู้สึกดีๆ, ยังคงเคารพ และรักในสิ่งที่คุณได้สร้างความบันเทิงแก่สโมสรและเมืองของเรา" 

"จงโชคดี เมริซิโอ!#นาโปลีจงเจริญตลอดกาล" 

แม้ไม่ถ้วยรางวัลใดๆติดมือระหว่างคุม นาโปลี แต่การวางรากฐานที่แข็งแกร่ง, ปรัชญาฟุตบอลเกมบุกจนสามารถต่อกรกับ ยูเวนตุส มหาอำนาจลีกอย่างสูสี และใส่ชื่อ เนเปิ้ลส์ บนแผนที่ลูกหนังนับจากปลายทศวรรษ'80 ก็นับเป็นคุณูปการของ ซาร์รี่ ที่ทุกคนในองค์กรไม่ลืม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด