:::     :::

มาดริดส่งวินิชุสลงเล่นกาสตีย่าเพื่อปรับตัว

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
1,877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิชุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนจะลงเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เพื่อปรับตัวในช่วงเริ่มต้นของการค้าแข้งในสเปน

เรอัล มาดริด วางแผนส่ง ชินิชุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 กะรัตที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาลงเล่นในทีมชุด เบ หรือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ในระดับเซกุนด้า เบ หรือ ดิวิชั่น 3 เพื่อให้นักเตะปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสเปน ก่อนจะดึงกลับมาเล่นทีมชุดใหญ่ในอนาคต ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมชุดขาวจ่ายเงิน 45 ล้านยูโรเพื่อซื้อ ชินิชุส จูเนียร์ จาก ฟลาเมงโก้ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2017 ก่อนที่นักเตะจะอายุครบ 18 ปีและเดินทางมาเซ็นสัญญาก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ ตามแผนงานของ เรอัล มาดริด จะส่งกองหน้าวัย 18 ปีลงเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เพื่อปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสเปน ซึ่งนักเตะยอมรับการตัดสินใจของสโมสรและพร้อมปรับตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

'ผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดแรกของ เรอัล มาดริด'วินิชุสเปิดเผย 'ผมจะเล่นให้ (เรอัล มาดริด) กาสตีย่า เพื่อปรับตัวและจากนั้นก็จะย้ายกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมเชื่อว่าการย้ายครั้งนี้จะช่วยให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นมาก'

'มันจะมีแรงกดดันมากมายที่นี่แน่นอน แต่ก็มีแรงกดดันมากที่ฟลาเมงโก้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นผมจึงต้องปรับตัวโดยเร็วและจุดมุ่งหมายคือการคว้าชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมต้องเรียนรู้อีกมากที่นี่และต้องเสียสละอีกหลายอย่าง แต่สิ่งเหล่านี้ได้รับการปลูกฝังในตัวผมจากครอบครัวของผม'กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})