:::     :::

'ไทเกอร์-แคทส์'เทรดทิ้งแมนเซลหลังสำรอง5เกม

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังถูก แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ เทรดให้ มอนทรีล อาลูเย่ต์ หลังไม่ได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียว

จอห์นนี่ แมนเซล กลายเป็นอดีตของ แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ หลังเป็นสำรองยาว 5 เกมโดยถูกเทรดไปอยู่กับ มอนทรีล อาลูเย่ต์ พร้อมผู้เล่นย้ายสลับกันอีก 4 คนแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งและมีโอกาสลงประเดิมสังเวียนในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เซ็นสัญญา 2 ปีกับ แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เป็นตัวสำรองยาวตลอด 5 เกมที่ผ่านมาและมีสถิติเป็นศูนย์ก่อนจะถูกเทรดทิ้งเมื่อวันอาทิตย์

ไทเกอร์-แคทส์ ส่ง แมนเซล พร้อมด้วย ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล โทนี่ วอชิงตัน และ ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน แลนดอน ไรซ์ ไป มอนทรีล ซึ่งส่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ จามาล เวสเตอร์แมน และ ปีกนอก คริส วิลเลียมส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2020 กับ 2022 โดย อาลูเย่ต์ หวังจะใช้ แมนเซล เป็นตัวโปรโมตขายตั๋วมากขึ้น 

'เราได้ควอร์เตอร์แบ็กที่โดดเด่นและมีพรสวรรค์ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้'แควิส หรีด ผู้จัดการทั่วไปของ อาลูเย่ต์ เผย 

'ด้วยความคล่องตัวที่ยอดเยี่ยมของเขา ความสามารถด้านกีฬาและสัญชาตญาณของเขา เราเชื่อว่าเขาจะมีผลกระทบเชิงบวกต่อทีมบุกของเรา'

แมนเซล วัย 25 ปี ซึ่งเป็นตัวสำรองของ เจเรเมียห์ มาโซลี่ มาตลอดทั้ง 5 เกมจะร่วมงานกับ ไมค์ เชอร์แมน หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของ อาลูเย่ต์ ซึ่งเคยดึง แมนเซล มาอยู่ เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม ในปี 2011 ก่อนจะคว้ารางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'ในปีต่อมาภายใต้การคุมทีมของ เควิน ซัมลิน 

'นี่คือการย้ายที่ทั้ง แควิส หรีด และ ผมรู้สึกว่าเราจำเป็นต้องทำในเวลานี้'เชอร์แมนกล่าวกับ มอนทรีล กาเซ็ตต์ 

'เราทั้งสองคนไม่เชื่อในสถานการณ์ที่เป็นอยู่และรู้สึกว่าเราต้องทำให้ดีขึ้น จอห์นนี่เป็นคนที่เราเชื่อว่าสามารถยกระดับตำแหน่งที่สำคัญที่สุดของทีมเราได้'

'ผมหวังว่าจะได้รวมตัวกับจอห์นนี่อีกครั้งและทำงานร่วมกับเขา'

แมนเซล ย้ายมาร่วมทีมหลัง ดรูว์ วิลลี่ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงบาดเจ็บแขนในเกมพ่าย แคลการี่ สตัมเพอเดอร์ส 8-25 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีแบ็กอัพ แม็ตต์ ชิลท์ซ ลงเล่นแทน ขณะที่ เจฟฟ์ แมธิวส์ ควอร์เตอร์แบ็กอีกคนของทีมต้องพัก 4-6 สัปดาห์หลังเจ็บเท้า ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจึงมีโอกาสลงเล่นเกมแรกที่'แม็คจิลล์ สเตเดี้ยม'ในวันพฤหัสฯที่ 26 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด