:::     :::

"ศศลักษณ์" ลุ้นหายเจ็บทันช่วยช้างศึกลุยอชก.

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
2,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าพี" ศศลักษณ์ ไหประโคน มั่นใจอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่ได้ร้ายแรงมากนัก และจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมชาติไทยลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ได้แน่นอน ชี้ทีมชาติไทยไม่กลัวใครพร้อมชนได้ทุกทีมในเอเชีย

ศศลักษณ์ ไหประโคน แข้งดาวรุ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากการลงช่วยต้นสังกัดในเกมโตโยต้า ไทยลีก ต้องพักนานประมาณ 1 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ยอมรับว่าไม่มั่นใจว่าจะหายทันร่วมทีมไปอินโดนีเซียหรือไม่

อย่างไรก็ตามล่าสุด "เจ้าพี" ยืนยันกับ THSPORT ว่าตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ แม้จะยังซ้อมได้ไม่เต็มที่ แต่ก็มั่นใจว่าจะหายทันลุยเอเชียนเกมส์แน่นอน และน่าจะกลับมาได้ในเกมฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ที่จะพบกับ อุบล ยูเอ็มที ในวันที่ 8 ส.ค. นี้

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 22 ปีมั่นใจด้วยว่าทีมชาติไทยจะทำผลงานได้ดีโดยตั้งเป้าไว้ที่รอบรองชนะเลิศเป็นอย่างน้อย แม้คู่แข่งอย่าง เกาหลีใต้ จะใส่ชื่อของ ซอง เฮือง มิน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาด้วยก็ตาม แต่หากต้องเจอกันก็ยังเชื่อว่านักเตะเพียงคนเดียวไม่สามารถทำให้ทีมเก่งขึ้นได้มากมาย

"ตอนนี้ยังซ้อมแค่ฟิตเนสครับ ต้องรอให้ทีมแพทย์เขาดูว่าจะหายเมื่อไหร่ แต่ผมคิดว่าน่าจะหายทันเอเชียนเกมส์ นี่เป็นครั้งสุดท้ายของผมด้วยก็อยากติดทีมมากๆ ครับ ในเกมลีก 2 นัดผมน่าจะยังลงไม่ได้ แต่บอลถ้วยที่เจอ อุบล น่าจะมีลุ้นครับ"

"ผมว่าุชุดนี้น่าจะทำได้ดีนะเพราะมีผู้เล่นที่หลากหลายแล้วก็ได้ลงสนามให้สโมสรกันมากกว่าตอนที่เล่นซีเกมส์อีก เจอใครก็ได้ครับผมว่าเราสู้ได้หมดแหละ ถึงเกาหลีใต้จะมีตัวอายุเกินมา แต่นักเตะแค่คนสองคนไม่ทำให้ทีมเก่งขึ้นขนาดนั้นหรอกครับ อย่างน้อยเป้าหมายของเราคือต้องเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้" เจ้าพีกล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด