:::     :::

แฟนมะกันจวกไอซีซีตั๋วแพงทำคนดูโหรง

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนเกย์ คาจิฮาร่า แฟนบอลสโมสรยุโรปซึ่งปักหลักอยู่ในประเทศสหรัฐฯ ออกโรงตำหนิทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) ที่ขูดรีดต่าบัตรเข้าชมแสนแพง ทว่ากลับได้ดูนักเตะชุดสองของแต่ละทีมลงสนาม

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีไปสัมภาษณ์แฟนซอคเก้อร์รายนี้ที่มีอาชีพเป็นโค้ชลูกหนังย่าน เบย์ แอเรีย และสาวก 'เร้ด เดวิลส์' โดยได้รับการเผยว่าค่าบัตรชมการแข่ง ไอซีซี แพงระดับ 50 เหรียญ (1,650 บาท) ไปจนถึง 250 เหรียญ (ราว 8,250) คือปัญหาที่ทำให้แฟนบอลชมการแข่งขันน้อย 

"ราคาตั๋วชมเกม มันไม่คุ้มค่าเลยสำหรับผม" คาจิฮาร่า เริ่มกล่าว "ผมไม่ชมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด (เสมอ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ 0-0) คาดหวังว่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบเตะปรีซีซั่น" 


ความคาดหวังจากฝ่ายจัดการแข่งขันคือคนดูเต็มสนาม

"แต่พอไปถึงสนามเหมือนตัวเองถูกปล้น และเชื่อว่าทุกคนที่มาชมการแข่งขันก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน"  

ภาพรวมของการปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ซัมเมอร์ 2018 ล้มเหลวทางด้านคุณภาพเกมและจำนวนผู้ชม วัดจากเกมของ ยูไนเต็ด พบ คลับ อเมริกา เสมอ 1-1 ที่สนามมหาวิทยา อริโซน่า ความจุ 63,400 ที่นั่งมีแฟนมาชมเพียง 37,776 เก้าอี้ 

เกมต่อมา 'ปีศาจแดง' เล่นที่ ลีวายส์ สเตเดี้ยม เจ๊ากับ เอิร์ธเควกส์ 0-0 มีกองเชียร์ 32,549 ชีวิต ทั้งที่จุได้ 68,500 เก้าอี้ 

หรืออย่างเกมระหว่าง ยูไนเต็ด กับ เอซี มิลาน ทัวร์นาเมนต์ไอซีซีที่เสมอในเวลา 90 นาที 1-1 แล้วต้องดวลจุดโทษทีมจากอังกฤษได้เฮ 9-8 นั้น เดิมทีมีคิวเตะที่ พาซาเดน่า โรส โบวล์ ซึ่งจุได้ถึง 91,000 คน แต่ตั๋วขายไม่ออกจึงต้องเปลี่ยนแข่งยัง สตับฮับ เซนเตอร์ ความจุ 2.7 หมื่นที่นั่งก็ยังเกือบไม่เต็ม 


ไม่มีที่นั่ง มีแต่ที่นอนในเกม สเปอร์ส — โรม่า 

อย่างไรก็ตามฝ่ายจัด ไอซีซี เชื่อว่าแมตช์ 'แดงเดือด' วันนี้ ( 28 ก.ค.) ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนน์ ฮาร์เบอร์ จะมีแฟนเข้าชมระดับ 9 หมื่น จากควาจุเรือนแสนคน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด