:::     :::

เจ้าของบราวน์ยังหนุนหลังหัวหน้าโค้ชแจ็คสัน

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส คงทำงานด้วยความสบายใจหลังเจ้าของทีมออกมาหนุนหลังแบบสุดติ่ง

จิมมี่ ฮาสลัม เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังแสดงท่าทีหนุนหลังการทำงานของ ฮิว แจ็คสัน แม้ว่าหัวหน้าโค้ชวัย 52 ปีจะทำผลงานเลวร้ายสถิติ 1-31 ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราตื่นเต้นกับ ฮิว แจ็คสัน'ฮาสลัม กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมคิดว่าความมุ่งมั่นของเรากับเขายังคงเส้นคงวา มันยังเป็นเหมือนเดิม'

ฮาสลัม เลือกหัวหน้าโค้ช แจ็คสัน ด้วยการปลด ซาชี่ บราวน์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปหลังความผิดพลาดในการดึงควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์มาร่วมทีม ก่อนจะดึง จอห์น ดอร์ซี่ย์ เข้ามารับงานต่อจากบราวน์ 

'ผมคิดว่าเราจะได้เห็น แจ็คสัน ตัวจริงเสียงจริง เพราะเขามีควอร์เตอร์แบ็กที่ดี เขามีผู้เล่นหลายคนที่มีฝีมือ เขามีออฟเฟนซีฟไลน์ที่มีประสบการณ์ แม้ว่าเรากำลังมองหาแท็คเกิ้ลซ้าย แต่เรามี 3 แบ็ก (รันนิ่งแบ็ก) ที่ดี มีทีมรับเยี่ยม'

'ผมคิดว่าคุณคงเคยได้ยินผมพูดแบบนี้หลายครั้ง คุณต้องให้เครดิต ฮิว ในการนำ ท็อดด์ ฮาลี่ย์ (โค้ชทีมบุก) ซึ่งผมคิดว่าจะช่วย ฮิว เป็นหัวหน้าโค้ชเต็มตัว ผมคิดว่านี่จะเป็นโอกาสครั้งแรกที่ ฮิว มี เพื่อทำในสิ่งที่เรารู้ว่าเขาสามารถทำได้ในฐานะหัวหน้าโค้ช ในฐานะผู้นำ'เจ้าของทีมบราวน์สเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด