:::     :::

เอเยนต์โอเดการ์ดเตรียมถกอนาคตนักเตะ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ เรอัล มาดริด แต่อนาคตของนักเตะยังไม่มีความแน่นอนว่าจะลงเล่นกับสโมสรใดในซีซั่นหน้า

บียอร์น ทอเร่ ควาร์เม่ เอเยนต์ของ มาร์ติน โอเดการ์ด เตรียมเข้าพบกับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนที่ยังไม่มีความแน่นอน แม้เขาจะมองว่าโอเดการ์ดพัฒนาขึ้นมามากก็แล้วตาม จากรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โอเดการ์ด กลับมาจาก ฮีเรนวีน หลังหมดสัญญายืมตัวและเดินทางมาฝึกซ้อมพร้อมลงเล่นช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา แม้ยังไม่มีความแน่นอนว่านักเตะจะลงเล่นกับทีมใดในฤดูกาลหน้าก็ตาม 

'มีการพูดคุยที่ดีกับ เรอัล มาดริด พวกเขาต้องการให้นักเตะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงปรีซีซั่นฤดูกาลนี้และจากนั้นเราจะหาข้อสรุปเกี่ยวกับสถานการณ์'ควาร์เม่กล่าว

อย่างไรก็ตามตัวแทนของโอเดการ์ดหลีกเลี่ยงที่จะคาดการณ์ถึงอนาคตของนักเตะในความดูแลของตนเองว่ามีจะบทสรุปเช่นใด 'เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นมาเป็นเวลานานและเพิ่งผ่านการฝึกซ้อมมาเพียง 2 สัปดาห์โดยยังไม่มีการลงสนาม'

ตามรายงานข่าวระบุว่า จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด จะรอดูการปรับตัวของ โอเดการ์ด ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด