:::     :::

ปอร์โต้ตั้งค่าตัวอาบูบาการ์20ล้าน

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า สนใจดึง แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ ดาวยิงแคเมอรูนมาร่วมทีมแต่ติดที่ปอร์โต้ตั้งค่าตัวดาวยิงวัย 26 ปีไว้ถึง 20 ล้านยูโร

เซบีย่า กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหมายตาไปที่ แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ กองหน้าแคเมอรูนของปอร์โต้ซึ่งต้นสังกัดตั้งค่าตัวไว้ 20 ล้านยูโร แต่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียพร้อมจ่ายเพียง 15 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'อา โบล่า'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปาโบล มาชิน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเซบียาโน่ต้องการกองหน้าตัวเป้ารูปร่างสูงใหญ่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเล็งไปที่ มักซี่ โกเมซ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมชาติอุรุกวัยของ เซลต้า บีโก้ แต่ต้นสังกัดนักเตะไม่ยอมปล่อยตัวออกจากสังกัด ก่อนจะมีข่าวกับกองหน้าอีกหลายคนทั้ง มิชี่ บาตชูอายี่ ของ เชลซี และ นิโกล่า คาลินิช ของ มิลาน 

ล่าสุด'อา โบล่า'สื่อโปรตุเกสเปิดเผยว่า เซบีย่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านยูโรขอซื้อตัว อาบูบาการ์ วัย 26 ปี แต่ ปอร์โต้ ประเมินว่าดาวยิงแคเมอรูนมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโรทำให้ทีมดังแดนใต้ของเมืองกระทิงต้องถอยหลังกลับมาตั้งหลักเพื่อพิจารณาว่าจะเพิ่มค่าตัวนักเตะเสนอตามข้อเรียกร้องของทีมดังโปรตุเกสหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด