:::     :::

ผมยังหวังอยู่! "ศศลักษณ์"ลั่นลุ้นหายเจ็บทันอชก.

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
1,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าพี" ยืนยันยังไม่ปิดตายความหวังในการลุ้นไปทำศึกเอเชียนเกมส์ 2018 แม้อาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่ดีขึ้นก็ตาม ยอมรับโอกาสหายทันคงยากแต่ตราบใดที่ยังมีโอกาสก็ขอลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้าย

หลังมีรายงานข่าวออกมาว่า ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัวรุกริมเส้นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปิดฉากโอกาสไปร่วมศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย แน่นอนแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เฉือนชนะ ตรัง เอฟซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา น่าจะหายไม่ทัน และเจ้าตัวยังไม่สามารถลงซ้อมได้เลย ทำได้เพียงฟื้นฟูร่างกายและเข้าคอร์สฟิตเนสเท่านั้น

ล่าสุด ดาวเตะวัย 22 ปี เปิดเผยกับ THSPORT ว่ายังไม่ละทิ้งความหวัง เพราะการร่วมทีม "ช้างศึก" ไปลุยเอเชียนเกมส์ นั้นเป็นความฝันของตน และแม้โอกาสจะน้อยนิดแต่ก็ยังไม่ถอดใจ จะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้หายทันให้ได้

"ผมยังไม่แน่ใจเลยครับ ตอนนี้ผมยังลงซ้อมไม่ได้เลย วันที่ 8 ส.ค. ที่บุรีรัมย์จะต้องเจอบางกอกกล๊าส ในเอฟเอ คัพ ถ้าผมลงเล่นไม่ได้ก็คงหมดหวังที่จะไปเอเชียนเกมส์  ผมเคยช่วยทีมชาติไทยได้แชมป์ฺซีเกมส์มาแล้ว ก็อยากจะลงไปเล่นในระดับเอเชียบ้าง ผมก็ยังหวังว่าจะหายทันเพราะนี่เป็นเอเชียนเกมส์ครั้งสุดท้ายของผมแล้ว" เจ้าพีกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด