:::     :::

ซูโซ่โม้สะบัด4-5ทีมรุมจีบ

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ซูโซ่ ตัวรุกสังกัด เอซี มิลาน เปิดเผยว่ามีข้อเสนอซื้อตัวเขามาจาก 4-5 สโมสร เฉพาะช่วงซัมเมอร์ 2018 ทว่าก็โดน รอสโซเนรี่ บอกปัดทั้งหมด

ผู้เล่นวัย 24 กะรัต มาเล่นที่ ซาน ซิโร่ เมื่อปี 2015 หลังจากไม่สามารถยืนหยัดบนทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้เสียที ทว่าพอได้เปลี่ยนสีเสื้อฝีเท้าก็รุดหน้าจนเตะตาแมวมองทั่วยุโรป 

อย่างไรก็ตามแข้งสแปนิชยืนยันว่าแฮปปี้ดีในถิ่น ซาน ซิโร่  "เรามี 4-5 ข้อเสนอมาขอซื้อตัวผม ทว่าสโมสรไม่พร้อมจะต่อ-รอง อย่างที่เคยบอกไปผมรักเมือง มิลาน ส่วนครอบครัวก็เช่นกัน" ซูโซ่ กล่าวกับ นสพ.'มาร์ก้า'


ส่วนความเปลี่ยนแปลงในด้านผู้บริหารจาก หลี่ หยงหง เศรษฐีเก๊เมืองจีนมาเป็น เอลเลียตต์ แมเนจเมนต์ สัญชาติสหรัฐฯ ตัวรุกเบอร์#8 มองว่าทำให้ทีมมีสเถียรภาพมากขึ้น 

"กับเจ้าของใหม่นับว่าทำให้สถานะสโมสรมั่นคง ทั้งนี้เรื่องต่อสัญญาคงไม่ถึงเวลาเพราะเพิ่งเซ็นไปเมื่อ พ.ย.ปีก่อน แต่หากมีโอกาสก็ไว้มาคุยกัน" 

"เรื่องความสำเร็จจริงอยู่ที่ ยูเวนตุส ผูกขาดในช่วงหลัง แต่ มิลาน ก็เป็นทีมระดับหัวแถว ส่วนตัวรู้สึกดีมากเมื่อทราบว่าตัวเองคือแข้งสำคัญในสโมสรแห่งนี้"

ซูโซ่ กับพลพรรค มิลาน จะเล่นเกม ไอซีซี ส่งท้ยทัวร์สหรัฐฯ พบกับ บาร์เซโลน่า ( 4 ส.ค.) เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุดเป็นรอง ป.ป.-

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด