:::     :::

ก้านเหล็กดังซื้อเกือกเจมส์สมทบรร.ไอโพรมิส

วันจันทร์ที่ 06 สิงหาคม 2561
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บับบ้า วัตสัน นักกอล์ฟชื่อดังชาวสหรัฐฯ ร่วมซื้อรองเท้าแข่งขันจริงของ เลอบรอน เจมส์ ด้วยราคาสูงถึง 30,000 เหรียญ สหรัฐฯ (9.9 แสน บาท) โดยงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปใช้ในการบริหารโรงเรียนประถม ไอ โพรมิส ซึ่งมี แอลบีเจ เป็นผู้อำนวยการ

เจมส์ แม้จะย้ายทีมจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไปเล่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส ทว่าก่อนข้ามฝั่งสู่ ลา ลา แลนด์ เขายังตอบแทนชุมชนเอครอน เมืองคลีฟแลนด์ แผ่นดินเกิดด้วยการเปิดโรงเรียนประถมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ให้ได้มีโอกาสศึกษายกระดับชีวิตในนาม 'ไอ โพรมิส' 

ทั้งนี้ฟอร์เวิร์ด วัย 33 กะรัต ยังได้นำรองเท้าบาสฯซึ่งสวมใส่แข่งจริงกว่า 114 คู่ มาประดับตรงชั้นลอย โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาประมูลเป็นเจ้าของผ่านเว็บไซต์ตัวแทนอย่าง 'อัปเปอร์ เด็ค'  โดยรายได้นำเข้าโรงเรียนเพื่อใช้ดำเนินกิจการในอนาคต 

กว่า 114 คู่ใช้แข่งจริง จะถูกประมูลโดยผู้ใจบุญ


ชั้นลอยที่ประดับรองเท้าแข่งของ เจมส์

แน่นอนว่าก้านเหล็กสิงห์อีซ้ายไม่พลาดโอกาสทำความดี "เมื่อทาง 'อัปเปอร์ เด็ค' ตอบตกลง ทำไมผมจะต้องพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของรองเท้าสักคู่ล่ะ" ดีกรีแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ 1 สมัย กล่าวกับ เอครอน บีคอน เจอร์นัล สื่อฯท้องถิ่น 

สำหรับรองเท้าที่ วัตสัน ได้ไปคือ เจมส์ ใส่ใช้งานเกม#3 รองชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ปี 2017 ทั้งนี้มันจะปรดับบริเวณชั้นลอย ณ โรงเรียน โดยระบุชื่อผู้ร่วมบริจาคอย่างชัดเจน

อนึ่งในอนาคตโปรวัย 39 กะรัต ก็อยากเดินตามรอยเท้า เจมส์ มีส่วนกับการเปิดโรงเรียนช่วยเด็กกลุ่มเสี่ยง หรือผู้ด้อยโอกาส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด