:::     :::

บาร์ซ่าไม่ปล่อยราคิติชแม้สองบิ๊กน้ำหอมสน

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
1,873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ไม่ยอมปล่อย อีวาน ราคิติช ออกจากทีมหลังนักเตะกำลังถูกสองยักษ์ฝรั่งเศสทั้ง เปแอสเช กับ โมนาโก ทาบทามร่วมทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ โมนาโก สองสโมสรดังของฝรั่งเศสตกเป็นข่าวว่ากำลังเดินหน้าทาบ อีวาน ราคิติช ของ บาร์เซโลน่า เพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมอาซูลกราน่ายืนยันว่าจะไม่ขายนักเตะ ขณะเดียวกันมิดฟิลด์ชาวโครแอตไม่สนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ด้วย ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ดึง ราคิติช มาจาก เซบีย่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโครแอตกลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทัพอาซูลกราน่ามาตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ทำสถิติลงเล่นทุกรายการ 214 เกม ยิง 30 ประตู ปัจจุบันยังมีสัญญากับบาร์ซ่าจนถึงปี 2021 และมีค่าฉีกสัญญา 125 ล้านยูโร แต่จากการมีข่าวพัวพันกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด ทำให้มีการคาดการณ์ว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าอาจจะโละ ราคิติช โดยมีข่าวลือว่าบาร์ซ่าอาจจะเสนอมิดฟิลด์ชาวโครแอตเป็นส่วนหนึ่งในดีลดึง ป็อกบา มาจากทีมปีศาจแดงด้วย  

อย่างไรก็ตาม ราคิติช ยังเป็นผู้เล่นกำลังหลักของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และทีมอาซูลกราน่าไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากสังกัด ขณะเดียวกันมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียไม่สนใจที่จะย้ายทีมด้วยเช่นกัน 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางเข้ามาเสริมทัพหลังพยายามดึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาร่วมทีม แต่ เชลซี ไม่ต้องการปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสออกจากถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ขณะที่ โมนาโก ขายผู้เล่นแดนกลางออกจากทีมทั้ง ฟาบินโญ่, โตม่าร์ เลอมาร์ และ ชูเอา มูตินโญ่ จึงต้องการดึงมิดฟิลด์ชาวโครแอตเข้าไปเสริมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด