:::     :::

"เฮง"ยก"สหรัฐ"พัฒนาฝีเท้าจน"ฉลามชล"ขาดไม่ได้

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานเทคนิคชลบุรี ยก "เจ้าแจ๊บ" สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กองกลางเด็กปั้นของทีม กำลังฟอร์มร้อนแรงและมีความสำคัญต่อทีมถึงขนาดไปไม่ได้ ณ ชั่วโมงนี้ ชี้เจ้าตัวพัฒนาขึ้นมากทั้งเรื่องฝีเท้าและวินัยหลังมองเห็นแสงสว่างในชีวิตค้าแข้ง

"แจ๊บ" สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กองกลางที่ ชลบุรี เอฟซี ปั้นขึ้นมาตั้งแต่อคาเดมี่ ก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ร่วมกับเด็กสร้างของ "ฉลามชล" โดยเฉพาะ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นและประสานงานกันได้อย่างเข้าขารู้ใจในฤดูกาลนี้

ซึ่งทาง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคชลบุรี กล่าวกับ THSPORT ว่า ณ ตอนนี้ กองกลางวัย 20 ปี คือนักเตะคนสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้แล้ว และที่น่าชื่นชมคือนอกเหนือจากการพัฒนาฝีเท้า เจ้าตัวยังพยายามอย่างหนักในเรื่องการควบคุมอาหารหลังถูกวิจารณ์เรื่องรูปร่างที่ออกไปทางตุ้ยนุ้ย นอกจากนี้สิ่งที่ดีขึ้นอย่างมากคือเรื่องวินัยนอกสนาม

"แจ๊บเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว ตอนนี้ทีมก็สั่งให้เขาควบคุมอาหารเพื่อให้น้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ แต่ก่อนเขาอาจจะไม่ได้อยู่ในวินัยมากนัก แต่พอได้โอกาสลงเล่นเขาก็ปรับปรุงตัวดีขึ้นเยอะ เพราะเขามีเป้าหมายในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว"

"ปีนี้สิ่งที่ผมภาคภูิมิใจก็คือเด็กๆ ที่ผมฝึกมาขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เกือบครึ่งทีมแล้ว และฤดูกาลหน้าก็จะดันขึ้นมาอีกหลายคน จริงๆ แล้วก็มีทีมจากญี่ปุ่นแสดงความสนใจนักเตะชลบุรีแต่ผมยังไม่ให้ไป ผมเคยเล่นที่นั่นมาแล้วรู้ว่าต้องระดับไหนถึงจะไปเล่นได้ ผมไม่อยากให้โดนใครครหาว่าไปเพราะเส้น ต้องให้เขาพร้อมจริงๆ ก่อนแล้วค่อยไป" โค้ชเฮงกล่าว  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด