:::     :::

เหวดยืนยันจะเล่นกับฮีททีมเดียวเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
1,467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น เหวด ยังไม่ยืนยันว่าจะกลับมาเล่นในซีซั่นหน้าหรือไม่แต่ระบุว่ามันจะเกิดขึ้นกับ ไมอามี่ ฮีท ทีมเดียวเท่านั้น

ดเวย์น เหวด การ์ดวัย 36 กะรัตยืนยันว่าถ้าเขาจะกลับมาเล่นเอ็นบีเอฤดูกาลที่ 16 จะเกิดขึ้นกับ ไมอามี่ ฮีท เพียงทีมเดียวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ถ้าผมจะเล่นบาสเกตบอลในปีนี้ มันจะเกิดขึ้นในชุดไมอามี่'เหวด กล่าวกับ ทิม เรย์โนลด์ส ที่ จูเนียร์ เอ็นบีเอ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในออร์แลนโด้เมื่อวันเสาร์ 

เหวด ได้รับข้อเสนอเป็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐจาก เจ้อเจียง โกลเด้น บูลล์ส ทีมบาสเกตบอลของลีกจีนในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกจีน แต่การ์ดวัย 36 ปีไม่สนใจรับข้อเสนอดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหวด ยังไม่กำหนดช่วงเวลาที่จะตัดสินใจชัดเจนว่าจะกลับมาเล่นในฤดูกาล 2018-19 เมื่อไหร่ โดยกล่าวกับเรย์โนลด์สว่า'ยังไม่มีช่วงเวลาที่แน่ชัดสำหรับผม'

ดเวย์น เหวด เล่นเอ็นบีเอกับ ไมอามี่ ฮีท นาน 13 ปี เขาเคยเล่นกับ ชิคาโก้ บูลล์ส ในฤดูกาล 2016-17 และลงเล่นช่วงครึ่งซีซั่นหลังปีล่าสุดกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก่อนจะถูกเทรดกลับมาอยู่กับ ฮีท และลงเล่น 21 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเฉลี่ย 12 แต้ม, 3.4 รีบาวน์ดและ 3.1 แอสซิสต์จากการเป็นตัวสำรองของ ฮีท 

'ผมต้องการให้เขากลับมาเป็นผู้เล่น'แพท ไรลี่ย์ ประธานทีมฮีทกล่าวถึงเหวดตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา 'ผมต้องการให้เขากลับมาในฐานะผู้แข่งขัน ผมอ่านบทความเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ ดเวย์น ที่ทำให้เขาหายไปในช่วงหนึ่ง เขาไม่ใช่ผู้เล่นคนเดิม เขาอาจจะไม่ได้มีแรงจูงใจเหมือนเดิม แต่ผมมองเห็นผู้เล่นที่สามารถมีส่วนร่วมอย่างมากถ้าเขาต้องการ (กลับมา)จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด