:::     :::

รือดิเกอร์อวยเกปามีแววหนึบสมราคา

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
2,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังเสาหลักทีม เชลซี ออกโรงยกย่อง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านป้ายแดงว่ามีศักยภาพเป็นจอมหนึบเบอร์ต้นๆ ของลีก เมื่อทำผลงานน่าพอใจนัดประเดิมฤดูกาล 2018-19 เหนือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0

เกปา ย้ายจาก แอธ.บิลเบา มาสู่ 'สิงห์บลูส์' เป็นสถิติโลกสำหรับผู้รักษาประตู ซึ่งใช้เวลาซ้อมไม่กี่มื้อก็สามารถลงเฝ้าเสาเกมเยือน เคิร์กเลสส์ สเตเดี้ยม เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาแถมเก็บคลีนชีตอีกต่างหาก 

นั่นทำให้ รือดิเกอร์ ปราการหลังซึ่งลงประสานงานกันชมไม่ขาดปาก "หมอนั่นทำผลงานดีเลย พยายามสื่อสารระหว่างกันกับกองหลังให้มากสุดเท่าที่ทำได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องสมควร การประสานงานราบรื่นและเขาแสดงศักยภาพออกมา" แนวรับดอยช์ให้สัมภาษณ์ 'เมโทร' 


แนวรับเชลซีระบบแบ็กโฟร์ ประสานงาน เกปา (ขวา) เก็บคลีนชีต

"ระหว่างเราสื่อสารออกมารู้เรื่อง เมื่อไหรก็ตามที่กองหลังจะให้เขาออกมารับบอล หรือเมื่อไหร่ที่เขาบอกให้แนวนับสกัดทิ้งไปก่อน" 

"ภาพรวมการทำงานออกมาน่าพอใจ แม้รู้แก่ใจว่า ติโบล (กูร์กตัวส์) ก็เปี่ยมด้วยความสามารถเช่นกัน แต่หมอนั่นไม่ใช่นักเตะ เชลซี อีกต่อไปแล้ว" 

"ก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด ส่วนเราก็จะเดินหน้าไปกับ เกปา มือหนึ่งคนปัจจุบัน ซึ่งผลงานในสนามวางใจได้ ส่วนนอกสนามก็เป็นคนน่าคบเลย" 

ด่านต่อไปที่ รือดิเกอร์, เกปา และแนวรับ เชลซี จะได้พบคือ อาร์เซน่อล อริร่วมกรุงลอนดอนซึ่งโหยหาชัยชนะในยุค ผจก.ทีมใหม่ อูไน เอเมรี่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด