:::     :::

บรองโกส์ปิดประตูไม่รับดูแล'แคป'

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ ผจก.ทั่วไปของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ยืนยันหนักแน่นไม่มีความคิดดึงเอาควอเตอร์แบ็ค เซเลบริตี้ โคลิน แคเปอร์นิค มาเป็นจอมทัพสำรองในถิ่น ไมล์ ไฮ เนื่องจากวางใจขุมกำลังชุดปัจจุบัน

'ม้าป่า' คว้าเอา เคส คีนั่ม มาเป็นจอมทัพเบอร์ 1 ทว่าตัวสำรองอย่าง แช้ด เคลลี่ หรือ แพ็กซ์ตัน ลินช์ ยังอ่อนประสบการณ์ อาจทำให้ทีมออกทะเลหากว่าตัวหลักบาดเจ็บ 

นำไปสู่กระแสข่าวว่า เดนเวอร์ พิจารณา แคเปอร์นิค มาร่วมงานหลังจากอดีตจอมทัพ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส ตกงานมาเป็นปี จากประเด็นผู้นำการคุกเข่าระหว่างเพลงชาติเรียกร้องสิทธิ์แก่แอฟริกัน-อเมริกัน 


แต่ล่าสุด เอลเวย์ ให้สัมภาษณ์กับ 'ดิ แอธเลติค' ว่าองค์กรไม่มีความคิดเช่นนั้นหลังเคยพลาดหวังไปแล้ว

"อันที่จริงคุณก็น่าจะทราบว่าอะไรเป็นอะไร อีกอย่างผมเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วว่า โคลิน เกือบได้มาเล่นกับเรา มีการยื่นดีลให้พิจารณาแต่เขาปฏิเสธ"

"ทั้งนี้ผมพูดจากสิ่งที่เห็น ก็ไม่แน่ใจว่าพอบอกไปแล้วจะโดนผู้ใหญ่เรียกคุยไหม, เอาเป็นว่าหมอนั่นได้โอกาส แต่ก็เลือกปล่อยผ่าน"   

อนึ่งเรื่องที่ เอลเวย์ เล่ามันคือเหตุการณ์ตอนต้นซีซั่น 2016 หลังจาก เพย์ตัน แมนนิ่ง รีไทร์ ทีมพยายามขอเทรด 'แคป' มาจาก 49เนอร์ส ทว่าดีลล่มเนื่องจากจอมทัพผู้รักความยุติธรรมไม่ต้องการลดค่าจ้าง ทั้งนี้หลังโดนเตะโด่งพ้น ลีวายส์ สเตเดี้ยม ก็ไม่มีค่ายใดกล้าเสี่ยงกับเขาอีกเพราะไม่อยากพัวพันประเด็นดราม่าประท้วงเพลงชาติ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด