:::     :::

โชเซ่ไม่ปรับ'ป็อก'สัมภาษณ์วางยา-แต่มาร์กโดน

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
5,962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกตั้งคำถามถึงการปฏิบัติแบบ 2 มาตรฐาน เมื่อปฏิเสธเอาโทษ ปอล ป็อกบา ทั้งที่หล่นวาจาสร้างประเด็นแตกแยกหลังเกมชนะ เลสเตอร์ แต่กลับลงโทษปรับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่แหกแคมป์เฝ้าเมียคลอด

ชาวเน็ตทั้งในและต่างประเทศจับผิดพฤติกรรมของเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต ที่ไม่ถือสาเอาความคำสัมภาษณ์ลูกรัก ป็อกบา ที่วางยาไว้ว่า - เรื่องในทีมมีหลายอย่างพูดไม่ได้ เพราะหากเปิดปากคงเจอโทษปรับ - 

แต่กรณีลูกชัง มาร์กซิยาล ที่แหกแคมป์เก็บตัวในสหรัฐฯเพื่อไปดูเมียคลอดลูก กลับถูกโค้ชโปรตุกีสสั่งฟันไม่ให้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง 


ลูกรักป็อกบาสัมภาษณ์วางยาทีมยังรอดตัว

"ผมไม่แคร์คำพูดนั้นหรอก (ของ ป็อกบา) ขอแค่เขาเล่นดี, เล่นเพื่อทีม และเล่นเพื่อแฟนบอลแค่นั้นก็พอ" มูรินโญ่ ตีกรรเชียงตอบสื่อฯ 

"หมอนั่นทุ่มเทอย่างหนัก ในมุมมองคิดว่ามันคือการตอบโต้พวกสื่อมวลชนซึ่งพยายามล่อซื้อทั้งกับ ป็อกบา หรือตัวผมเอง ขอร้องทีอย่างนั่งเทียนเขียนข่าว อย่าผลักเขาไปตกที่นั่งลำบาก คนส่วนใหญ่คิดว่าหมอนั่นซื่อๆจะหลอกเอาอะไรก็ได้ แต่บอกเลยเขาเอาตัวรอดเก่งกว่าที่พวกคุณคิด" 

"ระหว่าง ปอล กับผม เราไม่เคยฟัดกันเอง, ไม่เคยต่อปากต่อคำ ทุกอย่างเต็มไปด้วยการให้เกียรติ ย้ำอีกรอบเราไม่มีปัญหากัน" 


ลูกชัง มาร์กซิยาล (ซ้าย) ไปเฝ้าเมียคลอดลูกกลับโดน โชเซ่ ฟัน

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังระบุอีกว่าเป็นโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน 2 ปีไม่เคยสั่งปรับใครมีแค่ มาร์กซิยาล คนแรก 

"ท้าให้ไปถาม ปอล เอาเองเลยว่าโดนสั่งปรับค่าจ้างหรือเปล่า ผมอยู่ที่นี่มา 2 ปี 3 เดือน ผู้เล่นคนเดียวที่โดนปรับคือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับสโมสรแห่งนี้สั่งริบค่าจ้างมั่วซั่วไม่ได้ หากคิดว่าโม้ก็แง้มปากเจ้าตัวถามเองเลย"

นั่นทำให้อนาคตของ มาร์กซิยาล มืดมนลงไปอีกเพราะปกติก็แทบไม่ได้รับโอกาสจาก มูรินโญ่ ต่างกับ ป็อกบา ที่ชั่วโมงนี้ทำอะไรก็ถูกใจ 'สเปเชี่ยล วัน' ไปหมด พร้อมรับปลอกแขนต่อเนื่องเกมเยือน ไบรท์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด