:::     :::

เซบีย่าหวด4-1นำฝูง,ซิลวากดแฮตทริก

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า เริ่มฤดูกาลใหม่ได้สวยงามบุกชนะน้องใหม่ราโย บาเยกาโน่ 4-1 โดยที่ อันเดร ซิลวา กองหน้าตัวใหม่ซัดแฮตทริกได้ด้วย

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 

ราโย บาเยกาโน่ 1 - เซบีย่า  4

สนาม: เอสตาดิโอ เดล ราโย บาเยกาโน่, (เด บาเยกาส, มาดริด) 

ราโย บาเยกาโน่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมามีติดโทษแบน 1 รายคือ ซานตี โกเมซานญ่า ขณะที่ เซบีย่า  ต้องขาด นิโคลัส ปาเรฮา กับ กิลแยร์เม่ อราน่า ที่บาดเจ็บ โดย

เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที ราโย บาเยกาโน่ เกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ โฆเซ่ โปโซ่ จ่ายขึ้นหน้าให้กับ อาเดรียน เอ็มบาร์บา หลุดเข้าไปชิปด้วยขวา บอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่ภายหลังจากดูวีเออาร์ แล้ว ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู โดยเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว 

ผ่านมา 10 นาที เซบีย่า น่าจะได้เช่นกัน เมื่อต่อบอลกันมาสวยงาม ก่อนที่ เฆซุส นาบาส จะจ่ายขึ้นหน้าให้กับ ปาโบล ซาราเบีย ซัดด้วยขวาเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู โดยเป่าเป็นล้ำหน้าไปก่อนแล้ว 

เซบีย่า ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาที 15  เฆซุส นาบาส ปาดเข้าในให้ ฟรานโก้ วาซเกซ ไขว้หลังยิงด้วยขวาจากกลางกรอบเขตโทษเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น  

นาทีที่ 31 เซบีย่า หนีออกไปเป็น 2-0 เมื่อ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ล้มตัวตวัดจากทางด้านซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ อันเดร ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุกีสที่ยืมมาจากมิลานซัดไม่เหลือ  

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 45+1 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ เอเวร์ บาเนก้า เปิดมุมจากทางด้านขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซิโมน เคียร์ พยายามขึ้นขวิด แต่ไม่โดน บอลตกมาโดนตัวของ กาเบรียล เมร์กาโด้ เด้งมาเข้าทางของ อันเดร ซิลวา ตวัดตามน้ำ เป็นประตูที่ 2 ของตัวเอง 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 64 เซบีย่า ได้ลุ้น เมื่อ เฆซุส นาบาส จ่ายให้กับ ปาโบล ซาราเบีย ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษติดบล็อคนิดเดียว 

เซบีย่า เอาประตูเพิ่มจนได้ในนาที 79 เมื่อ ฟรานโก้ วาซเกซ จ่ายทะลุให้กับ อันเดร ซิลวา กองหน้าตัวเก่งชาวโปรตุกีส ซัดด้วยซ้ายเข้าไปตุบงตาข่าย และเป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้ 

ท้ายเกมนาทีที่ 85 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ โรเก้ เมซ่า ไปทำฟาวล์ อาเดรียน เอ็มบาร์บา ในกรอบเขตโทษ ภายหลังจากผู้ตัดสินดูวีเออาร์ แล้ว ชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ อาเดรียน เอ็มบาร์บา รับหน้าที่สังหารด้วยขวาเข้าประตูไปให้ ราโยฯ ไล่มาเป็น 1-4 แต่ไม่ทัน จบเกม เซบีย่า บุกชนะ 4-1 

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 

ราโย บาเยกาโน่: อัลเบร์โต้ การ์เซีย - โรมัน ตีโต้, อับดูลาย บา, เชชู โดราโด้, อเล็กซ์ โมเรโน่ - จอร์ดี้ อามัต - กาแอล กากูต้า, อัลบาโร่ เมดราน, โฆเซ่ โปโซ่, อาเดรียน เอ็มบาร์บา - ออสการ์ เตรโฮ 

เซบีย่า: โทมัส วาคลิค - กาเบรียล เมร์กาโด้, ซิโมน เคียร์, เซร์จี้ โกเมซ - เฆซุส นาบาส, โรเก้ เมซ่า, เอเวร์ บาเนก้า, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ - ปาโบล ซาราเบีย, ฟรานโก้ วาซเกซ - อันเดร ซิลวา 

ผู้ตัดสิน: อันโตนีโอ มีเกล มาเตว ลาโอซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด