:::     :::

รือดิเกอร์ขอ3แต้มเหนือฟอร์มหรู

วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
2,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี ระบุว่า ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีบัญชาให้ลูกน้องคำนึงถึงการเก็บ 3 คะแนน เป็นลำดับแรก ส่วนฟอร์มในสนามจะทุลักทุเลแค่ไหนอย่าเพิ่งไปสน

'สิงห์บลูส์' ยุค ซาร์รี่ ออกสตาร์ตหรูคว้า 9 คะแนนเต็ม อย่างล่าสุดเพิ่งเหนื่อยเหงื่อตกกีบกว่าจะเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 ได้ถึง เซนต์เจมส์ พาร์ค 

ทั้งนี้แม้ตลอดเกม เชลซี จะครองบอลมากถึง 80% ทว่าก็เกือบเอาตัวไม่รอด แถมรูปแบบ 'ซาร์รี่-บอล' อันสวยงามก็ไม่ถูกงัดออกมาใช้เมื่อเจอเกมรับแน่นหนาของ 'สาลิกาดง' 

อย่างไรก็ตาม รือดิเกอร์ โนสน โนแคร์ บอกกับ 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' ขอคว้าชัยไปต่อเนื่องทุกๆนัดก็พอ "สามคะแนนสำคัญกว่าสไตล์ เพราะสิ่งที่เราแสดงออกมามันบ่งบอกว่ากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ" 

“มองกันแบบนัด-ต่อ-นัด ดีกว่า ทั้งนี้ก่อนเบรกทีมชาติ (ต้น ก.ย.) จะพยายามเก็บชัยตามโปรแกรมให้หมด จากนั้นก็กลับมาต่อยอด ทั้งหมดคือเป้าหมาย" 


ซาร์รี่ เน้นให้เด็กๆค่อยๆเก็บ 3 แต้มไปเรื่อยเสริมความมั่นใจ

ทั้งนี้กองหลังดอยช์ยังไม่ขอเปรียบเทียบรูปแบบการเล่นระหว่าง ซาร์รี่ ซึ่งเล่นระบบแบ็คโฟร์ กับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ใช้วิงแบ็กว่าแบบไหนดีกว่ากัน 

"เลือกเปรียบเทียบระหว่าง 2 โค้ชได้แล้ว อย่างนัดล่าสุดเราครองบอลเพียบแถมขึ้นเพรสซิ่งคู่แข่งสูง"

"เอาเป็นว่าระบบใหม่เอื้อต่อผู้เล่นเกมรุกเพราะมีลูกกับตัว ทั้งนี้อาจเสียการครองไปบ้างแต่เราก็มีแข้งคนขยันทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หรือ มาเตโอ โควาซิช ช่วยแย่งกลับมาสร้างความมีเปรียบเรื่อยๆ" 

สำหรับนัดต่อไป เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ บอร์นมัธ ของแสลงที่เคยบุกมาถล่ม 'สิงห์บลูส์' ถึง 3-0 เมื่อเจ็ดเดือนก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด