:::     :::

คาริอุสเผยคล็อปป์ง้อไม่ให้ทิ้งหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ เบซิคตัส เปิดใจระหว่างแถลงข่าวว่าก่อนย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ก็ถูก ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หว่านล้อมให้อดทนรอโอกาส แต่เขาเลือกปฏิเสธขอมาตายเอาดาบหน้า

คาริอุส ยังถูกฝันร้ายรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.ที่เฟอะฟะจนมีส่วนทำให้ 'หงส์แดง' พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ตามหลอกหลอน เพราะระหว่างปรีซีซั่น 2018 ออกลูกเหวอนับไม่ถ้วนจน คล็อปป์ ต้องสั่งซื้อ อาลีสซอน เบ็คเกอร์ มาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ 

นั่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายให้จอมหนึบวัย 25 กะรัต ขอเป็นฝ่ายเดินจากมาเพราะต้องการกินน้ำใต้ศอกใคร สู้พิสูจน์ตัวเองยังลีกเติร์กแบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี ดีกว่า 

ทั้งนี้โกลดอยช์พูดถึงบทสนทนาท้ายระหว่างเขากับ คล็อปป์ ว่าบอสยังหวังรั้งตัว "เขาบอกผมว่ายังอยากให้อยู่ช่วยทีมต่อไป เพราะอยากได้กลุ่มผู้เล่นคุณภาพที่สุด"

"แต่ผมก็พูดความรู้สึกของตัวเอง ทั้งขอร้องให้เขาตอบสนองความต้องการ เพราะมันสำคัญต่ออาชีพมากหากได้ย้ายมาเล่นกับ เบซิคตัส ระหว่างเราถกกันอยู่นานกระทั่งโค้ชใจอ่อนและเข้าใจสถานการณ์"  

คาริอุส ทัวร์สโมสร เบซิคตัส

“มันคือเงื่อนไขที่ดีสุดสำหรับทุกฝ่าย เจอร์เก้น ก็อวยพรให้ผมโชคดีแม้ลึกๆอยากให้ร่วมงานกันต่อ ส่วนสาเหตุที่เลือก เบซิคตัส ก็เพราะคิดว่าจะเป็นการก้าวสู่อีกขั้นของอาชีพ, พิสูจน์ตัวเองฐานะนักเตะคนหนึ่ง และช่วยทีมให้แกร่งขึ้น" 

"ส่วนตัวมองว่ายังเป็นนายด่านอายุน้อย ต้องการพัฒนาไปข้างหน้าก็หวังว่าจะคว้าแชมป์กับ เบซิคตัส มากที่สุด" 

ทั้งนี้ คริอุส ยังไม่สามารถลงสนามในเกม ยูโรปา ลีก คืนนี้กับ ปาร์ติซาน เบลเกรด ได้เพราะขึ้นทะเบียนไม่ทัน แต่คาดว่าแมตช์เยือน บูซาสปอร์ ( 2 ก.ย.) คงมีชื่อใช้งาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด