:::     :::

ปารีสรัวท้ายเกมสอยนีมส์ถึงรัง4-2

วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2561
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกเอาชนะ นีมส์ ไปได้ 4-2 ในเกมลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนัดดังกล่าว คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ โดนไล่ออกในช่วงท้ายเกม

ที่ สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เจ้าถิ่นใช้งาน บั๊ปติสต์ กีโยม เป็นกองหน้าตัวเป้า ทางด้าน เปแอสเช ใช้งาน เนย์มาร์ เป็นตัสทำเกม โดยมี อังเคล ดิ มาเรีย และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำเกมริมเส้น ส่วน เอดินสัน คาวานี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 36 โธมัส เมอนิเย่ร์ ทำชิ่ง 1-2 กับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนที่แบ็กเบลเยียมปาดเข้าในให้ เนย์มาร์ สไลด์บอลเข้าไป

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาทีที่ 40 จากลูกเตะมุมทางขวา อังเคล ดิ มาเรีย ปั่นโค้งด้วยว้ายบอลลอยมุดเสียบเสาเข้าไปแบบสุดสวย

ครึ่งหลังเล่นไปถึงนาที 63 นีมส์ ตีไข่แตกไล่มา 1-2 ซาด้า ตียุบ ไหลสั้นๆมาให้ อ็องโตนิน โบบีชง ปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบใต้คานหมดจด

เจ้าถิ่นเฮลั่นในนาที 69 เมื่อมาได้จุดโทษ เมื่อทาง ติอาโก้ ซิลวา ไปทำฟาวล์ เตโอ วัลส์ ล้มลงไป ผู้ตัดสินดู 'วีเออาร์' เพื่อความแน่ใจและเป่าให้ ก่อนจะเป็น เตชี่ ซาวานิเย่ร์ สังหารเข้าไป 2-2

อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 77 เพรสเนล คิมเพมเบ้ วางยาวไปให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อาศัยความเร็วไปเกี่ยวบอลลงก่อนจะฮาล์ฟวอลเล่ย์ด้วยขวาเข้าไปสุดสวย 

ช่วงทดเจ็บ เอ็มบั๊ปเป้ ผ่านบอลมาที่ เอดินสัน คาวานี่ หลุดไปดีดบอลผ่านผู้รักษปาระตูเข้าไป 4-2

จากนั้นในช่วงทดเวลานาทีที่ 4 เอ็มบั๊ปเป้ ไปมีปัญหากับ ซาวานิเย่ร์ เนื่องจากไม่พอใจที่โดนเตะก่อนลุกไปผลักกองกลางเจ้าถิ่น ทำให้ผู้ตัดสินแจกแดงทั้งคู่ 

จบเกม เปแอสเช บุกชนะ นีมส์ 4-2 คว้าสามแต้มออกไปได้สำเร็จ




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})