:::     :::

เจมส์หนุนไนกี้จับ'แคป'พรีเซนเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
2,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์วงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เลือกข้างหนุนผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้ ซึ่งถูกวิจารณ์หนักเพราะเลือกเอา โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอเตอร์แบ็คจอมขบถมานำแสดงภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด

แคเปอร์นิค ตกงานมากว่า 1 ฤดูกาล นับจากหมดสัญญากับ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส ทั้งทีอายุเพิ่ง 30 กะรัต แถมไร้อาการบาดเจ็บ  

โดยสาเหตุเพราะเขาเป็นตัวตั้งตัวตีในการประท้วงความอยุติธรรมสังคมสหรัฐฯ ที่ปฏิบัติต่อแอฟริกัน-อเมริกัน แบบไม่สนใจใยดี ด้วยการคุกเข่าขณะบรรเลงเพลงชาติ จนกลายเป็นพฤติกรรมเลียนแบบไปทั้งวงการ นำมาซึ่งความเห็นแตกต่างและพิพาทหลายภาคส่วน จนถึงปัจจุบันยังหาทางลงไม่เจอ 

ประเด็นอ่อนไหวแบบนี้แต่ ไนกี้ กลับกล้าจับ แคเปอร์นิค มาเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมทการฉลอง 3 ทศวรรษแคมเปญ 'จัสต์ ดู อิต' เผยแพร่สู่สาธาณชนไปแล้ว 


ภ.โฆษณาตัวล่าสุดของ ไนกี้ ที่เป็นประเด็น

ซึ่งเมื่อนำเรื่องนี้ไปถามความเห็นผู้เล่นทรงอิทธิพลวงการยัดห่วงก็ได้คำตอบว่า "ยังไงผมก็สนับสนุน ไนกี้ วันยังค่ำ ซึ่งแคมเปญนี้ก็เพื่อทุกคนที่เชื่อในความเปลี่ยนแปลง" 

นอกจากนั้นสตาร์จาก แอลเอ เลเกอร์ส ยังเสริมอีกว่าเหตุผลที่ช่วงหลังแสดงความเห็นทางสังคมมากขึ้นเพราะมีผู้หญิง 3 คนในชีวิตผลักดันนั่นคือคุณแม่ กลอเรีย, ภรรยา ซาวานนาห์ และลูกสาววัย 3 ขวบ ซูรี่ 


เจมส์ เลือกข้าง ไนกี้ วันยังค่ำ

"เพราะคุณเลย กลอเรีย เจมส์ ที่ทำให้ผมมายืนตรงจุดนี้ ซึ่งสามารถตอบแทนคืนแก่สังกัด ทั้งทำให้เชื่อว่าผู้หญิงแอฟริกัน-อเมริกัน คือสาวที่แกร่งสุดในโลก" เจมส์ ยกย่องคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของเขา 

"พร้อมกันนั้นคนมักบอกเสมอ - หากมีลูกสาวมุมมองชีวิตจะเปลี่ยนไป - กล้าพูดว่าไม่เพียงลูกคนเล็กจะเปลี่ยนผม เธอยังทำให้รู้สึกว่าเป็นคนที่ดีขึ้น, อุทิศตัวเพื่อส่วนรวม, เข้มแข็งขึ้น บางทีอาจรวมถึงอ่อนไหวขึ้นด้วย" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด