:::     :::

โอบีเจไม่เปลืองน้ำลายตอบโต้แรมซี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกพลังดาราของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ไม่ขอออกมาตอบโต้ จาเลน แรมซี่ย์ ตัวคุมปีก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่พล่ามถึงเขาในทางเสียๆหายๆ พร้อมโฟกัสสร้างผลงานในสนามเท่านั้น

ย้อนไปเมื่อปี 2015 ที่ 'โอบีเจ' ยังเป็นไก่อ่อน ก็โดนตัวคุมปีก จอช นอร์แมน ป่วนประสาทจนทำให้ตบะแตกเอาหมวกกันน็อคไปโขกจนถูกลงโทษแบน 1 นัด แบบไม่ได้ค่าจ้างมาแล้ว 

กับการที่ระหว่างปิดฤดูกาล แรมซี่ย์ ออกมาพ่นน้ำพาดพิงเชิงลบแก่คนทั้งลีก รวมถึง เบ็คแฮม จูเนียร์ ด้วย อย่างไรก็ตามสตาร์เบอร์#13 ทีม 'ยักษ์น้ำเงิน' ขอใช้ลูกนิ่งสยบความเคลื่อนไหว แล้วค่อยมารอดูเกมเปิดซีซั่นที่จะพบกันโดยตรง 


แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกปากดีพล่ามไปเรื่อยเปื่อย

"ผมคิดว่าตัวเองเรียนรู้จากบทเรียนครั้งก่อน ก็ยอมรับว่า แรมซี่ย์ เก่งจริง เวลานี้หากไม่ใช่อันดับ 1 ก็คงเป็นมือต้นๆตำแหน่งตัวคุมปีก เราปฏิเสธเรื่องนั้นไม่ได้" โอบีเจ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 

"เรื่องราวในอดีตของผมก็ช่วยเตือนใจ มุมมองก็เปลี่ยนไปจากเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน ผมทราบว่ามันเหมือนการประคู่เปรียบมวย ทว่าประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย ทั้งหมดคืออดีตที่จ่ายค่างวดไปแล้ว" 

เบ็คแฮม ไม่ได้เล่นปรีซีซั่นแม้แต่นัดเดียวเพราะต้นสังกัดอยากให้ฟื้นฟู 100% หลังจากข้อเท้าหักเมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งนี้วุฒิภาวะที่มากขึ้นของเขาทำให้ ไจแอนท์ส มอบสัญญาใหม่ 5 ปี มูลค่า 95 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯตอบแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด