:::     :::

มีเงื่อนงำ!ซาเน่ถอนเบียร์อุ่นเปรู

วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2561
1,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ประกาศถอนชื่อจากแคมป์ด้วยเหตุผลส่วนตัวหลังเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ คัพ นัดเสมอ ฝรั่งเศส 0-0 วานนี้ ท่ามกลางกระแสที่ว่าโดนนักเตะรุ่นพี่ยี้

ซาเน่ ถูกส่งลงเป็นสำรองช่วง 7 นาที ท้ายเกมที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า แทน มาร์โค รอยส์ ซึ่งสตาร์จาก แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ได้โชว์ผลงานเป็นชิ้นเป็นอันนัก 

ล่าสุดแถลงการณ์จาก @DFB_Team บัญชีทางการของทีมชาติระบุว่า "@LeroySane19 (บัญชีซาเน่) ได้ออกจากโรงแรมของทีมที่ มิวนิค ไปแล้วหลังหารือกับบุนเดสเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้สาเหตุขอลามาคือเหตุผลส่วนตัว ซึ่งจะทำให้พลาดนัดกระชับมิตรพบ เปรู #DieMannschaft" 

ทวีตทีมชาติเยอรมันบอกซาเน่ลาแคมป์แล้ว

แม้ไม่มีรายงานเพิ่มเติมใดๆจากทางสโมสร แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัด แต่ 'สปอร์ต บิลด์' สำนักข่าวเมืองเบียร์อ้างว่าเหตุที่ขอแยกไปเนื่องจากถูกแข้งซีเนียร์นำโดย โทนี่ โครส และ มานูเอล นอยเออร์ กดดันให้แสดงความจริงจังระหว่างซ้อมผ่านทางภาษากาย จนสร้างความอึดอัดต่อแข้งวัย 22 กะรัต 

รวมถึงการให้สัมภาษณ์วิจารณ์ผ่านสื่อของ โครส เป็นอีกเหตุผลที่ ซาเน่ ขอทิ้งแคมป์ ยิ่งจุดประเด็นความขัดแย้งภายในห้องแต่งตัว 'ดำ-แดง-ทอง' เกี่ยวกับบริสุทธิ์ของสายเลือดดอยช์ยิ่งขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด