:::     :::

เลียวหนาร์ดประเดิมอุ่นสวยกับแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลียวหนาร์ด (ซ้าย) ลงประเดิมอุ่นเครื่องกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในเกมชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คาไว เลียวหนาร์ด ประเดิมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับสังกัดใหม่ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ด้วยฟอร์มน่าประทับใจพอตัวทำ 12 แต้มจากการลงเล่น 19 นาทีในเกมชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 122-104 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เลียวหนาร์ด ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับ แรปเตอร์ส ที่'โรเจอร์ส อารีน่า'ในแวนคูเวอร์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นค่อนข้างฝืดก่อนจะปรับจังหวะการเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆจนทำ 12 แต้ม, 3 แอสซิสต์และ 1 สตีลจากการลงเล่น 19 เกมและยังมองเห็นการประสานงานที่ดีกับ ไคล์ ลาวรี่ย์ 

'ใช่ คุณรู้ว่ามันจะใช้เวลาในการปรับจังหวะการเล่นของผม แต่ผมรู้สึกดีที่ได้ออกไปที่นั่นและได้ลงแข่งขัน'เลียวหนาร์ดกล่าวกับนักข่าว 'มันเป็นเรื่องสำคัยสำหรับผมที่จะปรับตัวให้เข้ากับทีมเหมือนที่ผมพูด ในเกมที่เรียกแผน, การดูสิ่งที่ทุกคนทำในคอร์ต ดังนั้นมันจึงมีความสำคัญมาก'

ส่วน เดเมียน ลิลเหลิร์ด กับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม สองสตาร์ฝั่ง เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งเล่นเฉพาะช่วงควอเตอร์แรกทำ 12 กับ 9 แต้มตามลำดับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด