:::     :::

"กัปตันเจ๋ง"ปลุกแข้งค้างคาวไฟใส่1,000%อยู่รอดไทยลีกต่อ

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2561
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร ปลุกขุนพลสุโขทัยใส่เกินพันเปอร์เซ็นต์ อีก 2 เกมส่งท้าย วางเป้าหมายต้องอยู่ไทยลีกต่อ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 หลังจากคว้าชัยตามเป้าหมาย เกมในบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ที่เปิดสนามทะเลหลวง เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้  

ล่าสุด "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีมสุโขทัย เอฟซี  บอกว่าผลการแข่งขันที่ไม่ได้ตามเป้าหมายที่ออกมา ทำให้มีอาการเซ็งกันทั่วหน้า เพราะไม่คาดคิดว่าจะเป็นแบบนั้น ทั้งที่รูปเกมและศักยภาพของนักเตะในทีมอยู่เหนือกว่าทีมเยือนมาก เห็นได้จากจังหวะการบุก และการทำเกมที่เหนือกว่า ซึ่งสุโขทัยเอฟซี สู้กับทีมระดับหัวตารางได้อย่างแน่นอน แต่เมื่อผลแข่งขันออกมาเป็นเช่นนั้น ต้องยอมรับความทีเด็ดทีขาดของทีมชั้นนำของไทยลีก

“พวกผมเซ็งกับผลแข่งขัน แต่เราจะไม่นำมาพูดให้เสียเวลา เพราะเรายังมีอีก 2 เกมสุดท้ายที่ต้องมองไปข้างหน้า ทั้งเกมที่ออกเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ กลับมาปิดท้ายฤดูกาล กับทีมเซ็นทรัลแอร์ฟอร์ซ เอฟซีในบ้านของตัวเอ ดังนั้นเกมที่เหลือ เราต้องใส่ให้เกิน 100 และมุ่งมั่นให้เกิน 1,000 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเก็บชัยชนะมาให้ได้” กัปตันเจ๋ง กล่าว

กัปตันทีมสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับเกมที่ไปเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ที่สนามมิตรผล สเตเดียม วันที่ 3 ตุลาคมนี้  ตนตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ เพื่อมอบความสุขให้แฟนบอลค้างคาวไฟ อีกครั้ง โดยเป้าหมายเกมดังกล่าวต้องชนะเท่านั้น แม้ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะไม่ยอมแพ้ในบ้านของเขา แต่เพื่อความอยู่รอดของสุโขทัย เอฟซี ในไทยลีก นักเตะของสุโขทัย เอฟซี ต้องทำให้ได้ 

“เรามีเวลาเตรียมความพร้อมและปรับจูนรายละเอียดอีกเล็กๆ ในช่วง ก่อนจะแข่งขัน  แต่ผมมั่นใจว่าน้องๆ ในทีมจะรวมใจเป็นหนึ่ง และผลักดันเลือดนักสู้ในตัวเอง ทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมาย โดยขณะนี้ผมไม่อยากให้น้องๆ คิดถึงตัวเองว่าหลังจบฤดูกาลแล้วจะเป็นอย่างไร ขอให้มองที่ทีมเป็นหลัก และผลักดันทีมให้บรรลุเป้าหมาย อยู่เป็น 1 ใน 16 ทีมไทยลีก ในฤดูกาลต่อไปให้ได้” กัปตันทีมค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด