:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"มั่นใจมีลุ้นรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือน

วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2561
1,653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีม "ค้างคาวไฟ" ชี้การพาทีมรอดตกชั้นได้ถือเป็นของขวัญวันเกิดอันล้ำค่า และมั่นใจว่าด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาลจะส่งผลให้ตนมีุลุ้นคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือน

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม สุโขทัย เอฟซี เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี ไปเมื่อวันอังคารที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา และสามารถพาทีมเก็บ 4 แต้มในการบุกเสมอ ราชบุรี มิตรผล 0-0 ต่อด้วยเปิดบ้านชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 3-2 ในเกมสุดท้าย ส่งผลให้ทีม "ค้างคาวไฟ" รอดตกชั้นพร้อมกับขยับพุ่งขึ้นมาจบที่อันดับ 11 ของศึกไทยลีก 2018

โดยกุนซือวัยแซยิดเปิดเผยกับ THSPORT ว่าก่อนเกมพบกับราชบุรี ทางสโมสรมีการนำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่การพาทีมอยู่รอดได้นั้นถือเป็นของขวัญที่สำคัญที่สุด พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าตำแหน่งกุนซือยอดเยี่ยมไทยลีกประจำเดือนน่าจะตกเป็นของตน

"ตอนนี้ก็โล่งใจมากๆ ที่เรารอดตกชั้นแล้วขึ้นไปจบที่อันดับ 11 ได้ เราเจองานที่ไม่ง่ายเพราะ แอร์ฟอร์ซ มาสู้ด้วยสปิริตทั้งที่เขาตกชั้นไปแล้ว เราเล่นเกมรุกมากไปหน่อยตอนที่ถูกตีเสมอ 2 รอบ พักครึ่งผมเลยบอกให้ลูกทีมเล่นตามแท็กติกมากขึ้นหากได้ประตูที่ 3 แล้วคนที่ต้องรับผิดชอบเกมรับก็ไม่ต้องดันสูงเพราะเดี๋ยวจะเจอโต้กลับอีก"

"4 นัดสุดท้ายเราชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมที่แพ้คือแพ้เมืองทอง แต่เกมที่ผมประทับใจที่สุดคือนัดที่บุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพราะนัดนั้นทำให้เรามีลุ้นต่อจนถึงเกมสุดท้าย ด้วยผลงานแบบนี้ผมว่าผมมีลุ้นสำหรับรางวัลโค้ชประจำเดือนนะ" โค้ชหนุ่ยกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด