:::     :::

เอเมรี่บอกนัยๆแรมซี่ย์อยู่นอกแผน

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
2,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ออกปากไล่ อารอน แรมซี่ย์ พ้นรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบอ้อมๆเมื่อไม่มีสัญญาณขอร้องให้อยู่ต่อ แถมยังจะจับดองฐานะสำรองแบบถาวร

แรมซี่ย์ เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้ายกับ 'ปืนใหญ่'ซึ่งมองแล้วเจ้าตัวคงปฏิเสธเซ็นเพิ่ม แถมท่าทีจากเทรนเนอร์ก็ไม่ยี่หระใดๆ ล่าสุด เอเมรี่ ก็แสดงความชัดเจนว่าแข้งวัย 27 กะรัต อยากไปไหนก็เชิญ 

"สำหรับผมเดือนมกราคม (ตลาดซื้อ-ขาย รอบสอง) ยังอีกนาน ส่วนตัวอยากโฟกัสแค่เกมคืนวันจันทร์เป็นลำดับแรก อยากให้ผู้เล่นทุกคนโอเค ด้วยสภาพจิตใจลงสนามเพื่อชัยชนะ"  กุนซือวัย 51 ปีเริ่มกล่าว

แรมซี่ย์ แกนหลักสหราชอาณาจักรที่กำลังนับถอยหลัง

"คำตอบผมเกี่ยวกับอนาคต แรมซี่ย์ ยังเหมือนเดิม โฟกัสก็มีแค่กับเกม คิดแค่เรื่องฟุตบอลและวันพรุ่งนี้ ส่วนจะมากล่าวถึงนักเตะคนใดรายบุคคลคงผิดเวลาไปหน่อย" 

"ส่วนเรื่องที่ขายังอยู่ในแผนหรือไม่ เอาเป็นว่าอยากให้ทำผลงานไม่น้อยหน้าเพื่อนๆ อย่างนัดล่าสุดได้เล่นฐานะสำรอง 25 นาที แล้วเล่นดีเลย คิดว่าจันทร์ที่จะถึงก็ขอเหมือนเดิมจะ 11 ตัวจริงหรือเปลี่ยนลงมา ขอเพียงมีโฟกัสช่วยทีม รวมถึงนักเตะคนอื่นๆก็เช่นกัน"  

อนึ่ง แรมซี่ย์ ระบุว่าอยากเล่นกับ อาร์เซน่อล จนจบฤดูกาลเสียก่อน เท่ากับว่าช่วงเปลี่ยนปีปฏิทินอาจทดสอบตลาดทีมต่างลีก ที่สามารถยื่นข้อเสนอจองตัวล่วงหน้าโดยมี ยูเวนตุส เต็งหาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด