:::     :::

มาร์โรนเคลียร์ชัดยังไม่ปลดบอร์เทิ่ลส์จากมือหนึ่ง

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังให้โอกาส เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มบู่พิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในเกมดวล ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่กรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มบู่ยังได้ออกสตาร์ทก่อน โคดี้ เคสส์เลอร์ ในสัปดาห์ที่ 8 ที่ทีมเสือดาวจะลงเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บอร์เทิ่ลส์ ทำเสียถึง 8 เทิร์นโอเวอร์ใน 3 เกมหลังสุดจนถูกปลดกลางอากาศโดนเปลี่ยนตัวออกช่วงควอเตอร์สามในเกมพ่าย ฮุสตัน เท็กแซนส์ 7-20 เปิดทางให้แบ็กอัพ เคสส์เลอร์ ลงเล่นแทน ก่อนมีข่าวตามมาว่า บอร์เทิ่ลส์ จะหลุดจากทีมตัวจริงจนกระทั่ง มาร์โรน ออกมายืนยันชัดเจนว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจอมทัพของทีมเกิดขึ้น 

'ผมคุยกับควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนในช่วงบ่ายวันนี้และบอกพวกเขาว่า เบล็ค จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเรา'มาร์โรน กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ 

'ผมเชื่อว่านี่เป็นโอกาสดีที่สุดที่จะทำให้เราชนะเกม'

บอร์เทิ่ลส์ จะออกสตาร์ทในเกมที่'เวมบลีย์ สเตเดี้ยม'กับ อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะถูกถอดออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย เท็กแซนส์ ก็ตาม หลังขว้างคอมพลีตเพียง 6 จาก 12 ครั้ง ระยะ 61 หลา แต่ทำเสีย 2 ฟัมเบิ้ลจนทีมตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-20 ขณะที่ เคสส์เลอร์ ลงมาขว้างคอมพลีต 21 จาก 30 ครั้ง ระยะ 156 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซ็ป 

จากัวร์ส ยังตัดชื่อ จามาล ชาร์ลส์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์พ้นทีมทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมหลังการบาดเจ็บของ เลียวหนาร์ด โฟร์เน็ตต์ แต่ ชาร์ลส์ วิ่งทำระยะเพียง 7 หลาจากการถือบอล 6 ครั้งในการลงเล่น 2 เกมกับ แจ็คสันวิลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด