:::     :::

"เสี่ยเขต"แย้มสุโขทัยได้โค้ชใหม่หลังจบซูซูกิคัพ

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
2,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการทั่วไป "ค้างคาวไฟ" เผยบทสรุปกุนซือคนใหม่น่าจะได้หลังจบศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ชี้มีแคนดิเดตอยู่หลายคน แต่ยังไม่ขอฟันธงว่าเป็นใคร พร้อมย้ำ จอง มยอง-โอ มิดฟิลด์เลือดกิมจิจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทั่วไป สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยกับ THSPORT ถึงประเด็นเรื่องกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียนทีมสู้ศึกไทยลีก 2019 ว่าหลังมีกระแสข่าวกับ ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ อดีตกุนซือราชนาวี รวมถึง สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชทีมชาติฟิลิปปินส์ คนปัจจุบัน โดยยืนยันว่าแคนดิเดตยังมีคนอื่นอีกที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้

อย่างไรก็ตามน่าจะได้ข้อสรุปหลังจบศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ซึ่งกุนซือคนใหม่จะเป็นคนตัดสินเลือกผู้เล่นในทีม โดยตอนนี้ทั้ง มาร์ติน เอ็นจีว่า ที่ยืมตัวมาจาก ราชบุรี รวมถึงนักเตะไทยอย่าง ปรัชญ์ สมัครราช หรือ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่ยืมมาจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ต้องรอให้โค้ชคนใหม่ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้ใช้งานต่อหรือไม่ แต่ จอง มยอง-โอ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเกาหลีใต้ จะยังอยู่กับทีมในโควตาเอเชียแน่นอน

โดย "เสี่ยเขต" ย้ำชัดว่ากุนซือคนใหม่จะเป็นชาวต่างชาติแน่นอน แต่อาจจะไม่ใช่ 2 คนที่มีชื่อปรากฎในข่าว โดยตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ด้วยมารยาทเนื่องจากเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับทีมปัจจุบัน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด