:::     :::

วงในเผยเสี่ยวิชัย1ใน5ผู้เสียชีวิตเหตุฮ.ตก

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
2,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีการเปิดเผยข่าวเศร้าจากแหล่งข่าวว่า นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ตกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเฮลิค็อปเตอร์ของนายวิชัยตกบริเวณลานจอดรถ หลังจบเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ที่เสมอ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งลำ

    โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานหลายกระแสถึงจำนวนผู้เสียชีวิตรวมไปถึงรายชื่อของคนที่โดยสารเฮลิค็อปเตอร์ลำนั้น แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างแน่ชัดจากเจ้าหน้าที่

    ล่าสุดมีแหล่งข่าวใกล้ชิดของสโมสรเผยว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ 5 รายประกอบไปด้วยคุณวิชัย, ผู้ช่วย, ผู้ติดตาม และ นักบิน 2 คน ส่วนลูกสาวของคุณวิชัยไม่ได้อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

    ทั้งนี้ยังต้องรอการยืนยันอีกครั้งจากทางการของอังกฤษและทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ที่ระบุก่อนหน้านี้ว่าจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการเมื่อได้ข้อมูลหลักฐานที่ครบถ้วนและชัดเจน

    ขณะที่ ฟอร์บส์ เว็บไซต์ของนิตยสารแนวธุรกิจอ้างถึงแหล่งข่าวที่มีความใกล้ชิดกับครอบครัว ศรีวัฒนประภา ซึ่งยืนยันว่าคุณวิชัยซึ่งเป็น 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด