:::     :::

มิรัลลาสซัดทอฟฟี่กลายเป็นทีมคิดแต่ธุรกิจ

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน มิรัลลาส กองหน้าตัวยืม ฟิออเรนติน่า ออกโรงจวกต้นสังกัดอย่าง เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นทีมที่เห็นแก่เรื่องธุรกิจมากกว่าเรื่องครอบครัวไปแล้ว

         สตาร์วัย 31 ปี โยกไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ถูกปล่อยให้ โอลิมเปียกอส ในช่วงต้นปี ก่อนจะโยกไปเล่นกับ "ม่วงมหากาฬ" ในซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวเผยผ่านสปอร์ตฟุต สื่อของเบลเยี่ยม ถึงสาเหตุเบื้องลึกถึงสาเหตุการอำลาทีม

         "ในช่วงยุคของ โรนัลด์ คูมัน ปีแรก, ผมไม่แน่ใจเลยว่าตัวเองจะได้ต่อสัญญาใหม่" มิรัลลาส กล่าว

         "ผมอยากจะอยู่กับทีมหรืออยากลองอะไรใหม่ๆ? ผมอยากเห็นลูกชายผมมีความสุขกับโรงเรียน, ภรรยาของผมมีความสุขและรู้ดีว่าผมรู้สึกดีแค่ไหนกับสโมสรทำให้ผมต่อสัญญากับทีมไปอีก 3 ปี"


         "สโมสรส่งสัญญาณเตือนเรา, ยกตัวอย่างกรณีของ รอสส์ บาร์คลี่ย์, พวกเขาพร้อมซื้อนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมหากเราไม่ต่อสัญญา, รอสส์ ไม่ต่อ, ผมต่อ, ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาซื้อตัว ดาวี่ คลาเซ่น มาแทน รอสส์, จากนั้นอีกสองสัปดาห์ก็ดึงตัว กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, นักเตะตำแหน่งเบอร์ 10, และปีกอีก 3-4 คน"

         "เราทุกคนต่างมองตากันด้วยความสับสน, ความสำคัญแรกคือการหาตัวแทน โรเมลู ลูกากู, แต่มันไม่เกิดขึ้น, ผู้จัดการซื้อตัว, แล้วก็ซื้อและซื้อ มันเป็น 6 เดือนแห่งหายนะ"

         "ตอนที่ผมย้ายทีมมาสโมสรเป็นเหมือนครอบครัว ผมย้ายออกไปเพราะผมรู้สึกว่ามันเริ่มกลายเป็นเรื่องของธุรกิจเมื่อพวกเขาซื้อตัวนักเตะโดยไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด