:::     :::

บาร์ซ่าแหย่ทาบลุยซ์,กอสแก้ปัญหาแนวรับ

วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2561
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมกองหลังประสบการณ์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเล็ง ดาวิด ลุยซ์ ของ เชลซี กับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ของ อาร์เซน่อล

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังกลุ้มใจกับอาการบาดเจ็บของเซนเตอร์แบ็ก ซามูเอล อูมตีตี้ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น และต้องการซื้อกองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทัพแบบสามารถใช้งานได้ทันที จึงเล็ง ลุยซ์ กับ กอสซิแอลนี่ เป็นตัวเลือก

อย่างไรก็ตาม โอกาสคว้าตัว ลุยซ์ ดูจะมีความเป็นไปได้ยาก เพราะกองหลังหัวฟูชาวบราซิล กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ฤดูกาลนี้ ขณะที่ บาร์ซ่า ต้องการกองหลังประสบการณ์ที่มีค่าตัวไม่สูงนัก และเบื้องต้นจะยื่นสัญญาให้เพียง 6 เดือน โดยมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือน
ขณะที่ กอสซิแอลนี่ ก็อาจเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพราะกองหลังฝรั่งเศสไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บหนักเอ็นร้อยหวายฉีกจนต้องพักยาวมาจนถึงเวลานี้
ส่วนเป้าหมายที่มีอยู่ก่อน มัทธิส เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงอยู่ในความสนใจของ บาร์ซ่า แต่จะเป็นช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มากกว่าจะเสี่ยงทุ่มซื้อในช่วงกลางฤดูกาล เดือนมกราคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด