:::     :::

ซาเน็ตติหวังเมสซี่จะไม่ออกสตาร์ทตัวจริง

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าชอบดู ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นฟุตบอลแต่ไม่อยากเห็นนักเตะออกสตาร์ทคืนวันอังคารนี้

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าไม่อยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ของ บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทตัวจริงแม้ว่าจะชื่นชอบและมีความสุขที่ได้เห็นรุ่นน้องร่วมชาติลงเล่นฟุตบอลก็ตาม 

ซาเน็ตติ เป็นรุ่นพี่ในทีมชาติอาร์เจนตินาและดำรงตำแหน่งรองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ในปัจจุบัน ซึ่งทีมซาเน็ตติจะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า คืนวันอังคารนี้พร้อมการกลับมามีชื่อติดโผอีกครั้งของ เมสซี่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กระดูกแขนขวาร้าวจากเกมชนะ เซบีย่า 4-2 ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาทำให้พลาดการลงเล่นเกมแรกที่'คัมป์ นู'ที่ทีมอาซูลกราน่าเป็นฝ่ายกำราบทีมงูใหญ่ด้วยสกอร์ 2-0


'มันเป็นความสุขที่ได้ดูเมสซี่เล่น แต่ผมหวังว่าเขาจะอยู่บนมัานั่งสำรองมากกว่า'ซาเน็ตติยอมรับกับมาร์ก้า 'แต่ก็รู้ชัดเจนว่าเขามีความปรารถนาที่จะลงเล่น'

'ผมคาดว่าจะเป็นเกมที่มีความซับซ้อนมาก พวกเขามีคุณภาพทุกส่วนของขุมกำลัง แต่ อินเตอร์ มีเงื่อนไขทั้งหมดที่สามารถเอาชนะพวกเขาได้ เราทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี'

'ผมไม่คิดว่าเราจะเห็นบาร์ซ่าที่มีความแตกต่างมากนัก แต่พวกเขาจะลงสนามและทำแบบเดิม พวกเขาไม่เคยเปลี่ยนปรัชญาของพวกเขา พวกเขาต้องการมีบทบาทเป็นทีมนำ แต่เราเชื่อว่าจะสามารถรับมือได้'ซาเน็ตติกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด