:::     :::

ธอมัสแขวะทีมเก่าหัดรับฟังความเห็นผู้เล่นบ้าง

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2561
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาเรียส ธอมัส ปีกนอกวัย 30 ปีรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 61 หลา นำทีมใหม่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เชือดทีมเก่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 19-17 ในการลงประเดิมสนามเกมแรก

เดอมาเรียส ธอมัส ปีกนอกป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งรับบอล 3 ครั้งระยะ 61 หลานำทีมใหม่ล้มสังกัดเก่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 19-17 ในสัปดาห์ที่ 9 หลังจากถูกเทรดมาจากทีมม้าป่าในวันสุดท้ายของการเทรดพร่ำสอนทีมเก่าที่เคยเล่นด้วยกันมานานร่วม 10 ปีว่าควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นบ้างหากหวังจะทำให้ทีมดีขึ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ธอมัส ปีกนอกวัย 30 ปีเริ่มต้นเล่นอาชีพกับ บร็องโก้ส์ หลังถูกดราฟท์ร่วมทีมรอบแรกปี 2010 ทำสถิติรับบอล 662 ครั้ง ระยะ 8,994 หลาและทำ 60 ทัชดาวน์ ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ เท็กแซนส์ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยแลกดราฟท์รอบ 7 ปี 2019 เท่านั้น ก่อน ธอมัส จะมีส่วนช่วยทีมใหม่เชือดทีมเก่าตั้งแต่การลงประเดิมสนามเกมแรก 

'นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ที่นั่น'ธอมัสกล่าวกับ ไมค์ ซิลเวอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค'ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเรื่องนั้นอีกต่อไปแล้ว เราชอบที่จะชนะที่นี่'

'แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมต้องการเคลียร์ให้ชัดเจนเพราะมีบางอย่างที่ผมอยากพูด ผมพูดอะไรบางอย่างแต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันเหมือนกับว่า นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ตรงนั้น พวกเขาแพ้และพวกเราชนะที่นี่'

'มันไม่ใช่ว่าผมกำลังจะเจาะจงไปที่ผู้เล่นหรือใครคนใดคนหนึ่ง ผมไม่ได้เจาะจงใคร แต่ถ้าคุณต้องการดีขึ้น คุณก็ต้องฟังผู้เล่นของคุณบ้าง พวกเขาเล่นเกมนี้มาเป็นเวลานานและเมื่อคุณไม่ได้เปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม มีเกมที่ผมต้องการเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเพราะผมเห็นมันและผมรู้ว่ามันจะช่วยเราได้ ผมเคยทำมันกับ เพย์ตัน (แมนนิ่ง) มันช่วยเกมบุกได้ดี ผมพยายามทำให้เราดีขึ้น แต่เมื่อคุณไม่ต้องการฟังจากผู้เล่น นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นความจริงแม้ว่ามันจะเป็นองค์กรที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีทีมอยู่ตรงนั้น พวกเขามีทีมพิเศษ มันไม่ใช่แนวทางที่มีส่วนทำให้พวกเขาแพ้หลายเกม'

'ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จ คุณก็ต้องฟังบ้างเพราะเราเป็นส่วนเสริมซึ่งกันและกัน เราควรจะแลกเปลี่ยนความเห็นกัน ผมเป็นคนที่มีพรสวรรค์ คุณดูฟิล์มและบอกผมว่าจะต้องทำอย่างไร แต่เมื่อผมเห็นบางอย่างที่คุณไม่เห็นในสนามเหมือนผม ผมก็ขอแค่พยายามทำบางอย่างที่แตกต่างและผมรับประกันเลยว่ามันจะดีขึ้นสำหรับทีม'ธอมัสร่ายยาวถึงทีมเก่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด