:::     :::

สื่อฟันธงเซนต์สยังไม่ส่ง'เดซ'ลงเจิมอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกคนใหม่ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ลงซ้อมครั้งแรกตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่สื่อระบุว่าอดีตผู้เล่นคาวบอยส์จะเป็นเพียงผู้ชมเกมเยือน เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกป้ายแดงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่น่าจะลงประเดิมสนามกับทีมนักบุญที่มีโปรแกรมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไบรอันท์ เพิ่งเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เซนต์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชทีมนักบุญจะแจ้งกับนักข่าวเมื่อวันศุกร์ว่าทีมยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้งานอดีตปีกนอกคาวบอยส์ทันทีหรือไม่ 

แต่จากการประเมินของสื่อระบุว่า ไบรอันท์ จะนั่งอยู่ข้างสนามในวันอาทิตย์นี้ก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด เนื่องจากปีกนอกวัย 29 ปีเพิ่งลงซ้อมมื้อแรกกับทีมนักบุญเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน เซนต์ส ที่มีสถิติ 7-1 ยังเดินเครื่องเกมบุกได้ดีจาก ดรูว์ บรีส์ ที่มีอาวุธคู่ใจอย่างปีกนอก ไมเคิ่ล ธอมัส รวมกังสองรันนิ่งแบ็ก อัลวิน คามาร่า กับ มาร์ค อินแกรม ซึ่งต่างก็เล่นได้ดี ดังนั้น ไบรอันท์ น่าจะฝึกซ้อมเพื่อเรียนรู้ระบบทีมต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์

ก่อนจะมีการรายข่าวเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไบรอันท์ มีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ ซึ่ง เซนต์ส จะส่งตัวปีกนอกวัย 29 ปีเข้าสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อยืนยันการบาดเจ็บที่ชัดเจนอีกครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด