:::     :::

แข้งดังโคลอมเบียเกือบดับโดนคนดักยิง

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน กินเตโร่ กองหลัง เดปอร์ติโบ กาลี ทีมในลีกประเทศโคลอมเบีย เปิดใจเกี่ยวกับนาทีชีวิตที่รอดตายอย่างหวุดหวิด หลังจากโดนหนึ่งในแฟนบอลพยายามลอบสังหาร ด้วยการดังยิงปืนในระยะเผาขนใส่รถยนต์ส่วนตัวของเขา

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองฮามุนดิ ขณะที่เขากำลังขับรถกลับบ้านแต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อชายคนหนึ่งถือปืนเข้ามาประชิดที่ตัวรถ จากนั้นก็กลไกปืนกระหน่ำยิงตนโดยที่ไม่บอกเหตุผลอะไรทั้งนั้น

    กินเตโร่ ชี้ให้เห็นรอยกระสุนปืนที่รถเอสยูวี ยี่ห้อปอร์เช่ ของเขา พร้อมกล่าวว่า "ผมขับรถไปถึงที่พักแล้วรู้สึกเหมือนมีใครสักคนเข้ามาเคาะที่กระจบรถ และชายคนนั้นก็ถือปืนมาด้วยซึ่งเขาพร้อมที่จะยิงใส่ผม ผมนิ่งไปสองสามวินาทีก่อนจะหันกลับไป จากนั้นเขาก็เคาะกระจกรถผม แล้วก็เล็งปืนมาที่ผม พร้อมกับพูดว่า -ฉันจะฆ่าแก ไอ้เลว-"

    "สิ่งเดียวที่ผมเห็นก็คือชุดวอร์มของสโมสรเดปอร์ติโบ กาลี ใครเป็นคนทำเรื่องนี้ และสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนแล้ว เขายิงมาที่ประตูรถผม และน้องชายของผมกับผมไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรทั้งนั้น โชคดีมากๆ มีหลายสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล นี่เป็นการพยายามฆ่าใครสักคนที่มีครอบครัว, พ่อแม่, เพื่อนฝูง และลูกๆ" อดีตดาวเตะสปอร์ติ้ง คิฆอน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด