:::     :::

รานิเอรี่ลงมืองานแรกแก้ปัญหาแนวรับฟูแล่ม

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ฟูแล่ม เตรียมแก้ปัญหาแนวรับของทีมเป็นลำดับแรก หลังจากเข้ารับตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟูแล่ม ภายใต้การทำทีมของ สลาวิซ่า โยคาโนวิช เสียไปถึง 31 ประตูจาก 12 เกมแรกพรีเมียร์ลีก และเพิ่งเก็บไปเพียง 5 คะแนน จมบ๊วยจากการชนะแค่เกมเดียว และแพ้มากที่สุดถึง 9 นัด หลังจากเกมล่าสุดบุกแพ้ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ 0-2 จนกุนซือชาวเซอร์เบียถูกไล่ออกในที่สุด

รานิเอรี่ ที่จะประเดิมคุมทีมเกมแรกในรัง คราเวน ค็อทเทจ รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมในโซนท้ายตารางด้วยกัน วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน กล่าวว่า "ในฐานะผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน สำหรับเรา การจัดการเกมรับคือแนวทางที่ดีที่สุดของทีม เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่งในเกมรับ ไม่ใช่แค่ฟูลแบ็ก ไม่ใช่แค่ผู้รักษาประตู แต่รวมถึงทั้งทีม"
"สำหรับผมแล้ว ทีมสปิริตคือสิ่งสำคัญ แต่ผมก็ทราบดีอยู่แล้วว่านี่คือกลุ่มนักเตะที่ดีเยี่ยม การต่อสู้ด้วยสปิริตจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ผมหวังว่าแฟนๆ จะช่วยกันผลักดันเรา เราต้องการพลังจากพวกเขา ต้องการแรงสนับสนุนจากพวกเขาเสมอ เราจะไม่มีวันยอมแพ้" กุนซือชาวอิตาเลียน ผู้พา เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด