:::     :::

ส.บอลแจงเหตุช้างศึกต่อเครื่องที่สมุย

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงถึงแผนการเดินทางของ ทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปเยือน มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ

พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ ได้อธิบายถึงแผนการเดินทางของทัพ ช้างศึก ที่จะเดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เพื่อลงเตะรอบรองชนะเลิศ ชิงแชมป์อาเซียน นัดแรก กับมาเลเซีย 

พลพรรค ช้างศึก มีคิวฟาดแข้งกับ ทีมชาติมาเลเซีย วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ซึ่งสตาฟฟ์โค้ชวางแผนจะเดินทางในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน โดยทำการฝึกซ้อมแบบปิด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชมในช่วงเช้า ก่อนจะขึ้นเครื่อง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 15.50 น. ซึ่งเที่ยวบินดังกล่าว จะมีการแวะจอดพักที่สมุย เนื่องจากเที่ยวบินที่อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องการเดินทาง ไม่สามารถรองรับนักเตะ และเจ้าหน้าที่ทีมได้หมดทุกคน 

โดยสตาฟฟ์โค้ชได้ชี้แจงกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่าหากแยกกลุ่มเดินทางเป็น 2-3 กลุ่ม จะเกิดความไม่สะดวกต่อการเดินทาง และไม่เป็นไปตามแผนการเตรียมทีมที่วางไว้ จึงต้องเดินทางในเที่ยวบินดังกล่าว ซึ่งจะเดินทางถึงสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ 19.30 น. ตามเวลาไทย ก่อนจะเดินทางกลับไทยในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 ต่อไป

ซึ่งทางด้านของ พาทิศ ศุภะพงษ์ กล่าวว่า “ในตอนแรกไฟลท์ที่บล็อคไว้ คือรอบเช้าบินตรง และมีครบทุกที่นั่ง แต่โค้ช มิโลวาน ราเยวัช มีแผนให้ลูกทีมซ้อมเช้า เดินทางบ่าย โดยที่ไม่ต้องซ้อมตอนเย็นในวันที่เดินทางถึงกัวลาลัมเปอร์ เพื่อให้นักเตะได้พักผ่อนเต็มที่ ก่อนจะซ้อม Official Training ในวันถัดไป นั่นก็คือวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น”

“แม้ว่าไฟลท์บินตรงในช่วงบ่าย จะสามารถแบ่งเป็นกลุ่มเพื่อบินตรงได้ แต่โค้ชต้องการไปพร้อมกันทั้งหมด โดยการเดินทางใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที ขณะที่บินตรงใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 20 นาที ช้ากว่าเพียง 1 ชั่วโมง 20 นาที ซึ่งทีมจะทำการแวะตรวจลงตราพาสปอร์ตเพื่อออกนอกประเทศที่สนามบินสมุย และมีการประสานกับสายการบิน ในการอำนวยความสะดวกทั้งหมด โดยที่กัวลาลัมเปอร์ ได้ประสานกับสถานฑูต เพื่อประสานงานที่สนามบินเรียบร้อยแล้ว”

“สำหรับตอนนี้ สมาคมฯ ได้เตรียมการบล็อคที่นั่งเครื่องบินสำหรับในรอบชิงชนะเลิศ สำหรับทั้งไปบาโคลอด ประเทศฟิลิปปินส์ และฮานอย ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะต้องออกตั๋วภายในวันที่ 11 ธันวาคม 2561”

“ซึ่งการดำเนินการทุกอย่าง ได้ทำตามแผนงานโค้ช และปรับตามสถานการณ์ที่โค้ชต้องการ เพื่อการเตรียมทีมทั้งหมด” พาทิศ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานต่อไป เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด