:::     :::

ผีแซงไม่ไหวได้แค่ไล่เจ๊านักบุญ2-2

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานไม่ประทับใจกองเชียร์อีกครั้ง เมื่อทำได้เพียงเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 2 ลูก แต่ก็เอาคืนได้ในช่วงครึ่งแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เซาธ์แฮมป์ตัน 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา 3 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบเฮจากลูกส้มหล่น เมื่อ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ซึ่งรับบอลคืนหลังมาดันเตะวืด ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฉกที่สุดเส้นหลังแล้วตอกส้นคืนมาที่ อันเดร์ เอร์เรร่า จ่ายต่อไปให้ ลูกากู ได้สับด้วยซ้าย แต่ แม็คคาร์ธี่ ก็แก้ตัวออกมาบล็อคไว้ได้

    จากจังหวะต่อเนื่อง เซาธ์แฮมป์ตัน สวนกลับขึ้นมาแล้วมีโอกาสจากลูกยิงไกลของ เนธาน เร้ดมอนด์ แต่บอลก็หลุดเสาออกไป

    กลายเป็นนักบุญที่ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 13 เมื่อ เร้ดมอนด์ ลากเลื้อยมาถึงหน้าเขตโทษก่อนที่บอลจะไปถึง ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ พลิกแล้วไหลออกทางขวาในเขตโทษให้ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ที่ยืนอยู่โล่งๆ ได้สับไกเน้นๆ บอลพุ่งวาบผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เสียบเสาไกลไม่เหลือ

    จากนั้นนาทีที่ 20 สกอร์มาขยับเป็น 2-0 เมื่อ แรชฟอร์ด ไปเสียบ เลอมิน่า เสียฟรีคิกระยะอันตราย เซดริก โซอาเรส ปั่นข้ามกำแพงผ่านมือ เด เคอา เสียบสามเหลี่ยมสุดสวย

    กระนั้น ผีแดงตีไข่แตก 1-2 จากจังหวะสวนกลับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลมาหน้าเขตโทษก่อนไหลตัดแนวรับเข้าไปให้ ลูกากู สอดทะลุหลุดมายิงด้วยซ้ายตุงตาข่ายไม่เหลือในนาทีที่ 33

    นาที 39 แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 เมื่อ แรชฟอร์ด กระชากเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปถึงสุดเส้นหลังแล้วปาดเข้ากลางให้ อันเดร์ เอร์เรร่า ไขว้ยิงระยะเผาขนเข้าประตูไป และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้   

    ในครึ่งหลัง ผีแดงมีโอกาสจากฟรีคิกทางขวา แอชลี่ย์ ยัง เปิดไปให้ มารูยาน เฟลไลนี่ โขกที่เสาแรกข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 58 เจ้าบ้านมีลุ้นบ้าง เมื่อ เนธาน เร้ดมอนด์ ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัว เด เคอา

    เกมของทั้งสองทีมเริ่มเนือยลงไป กระทั่งนาทีที่ 75 นักบุญมีเสียว เมื่อ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ลากบอลขึ้นมาก่อนตัดสินใจตะบันระยะ 35 หลา แต่ เด เคอา เซฟได้ไม่พลาด

    อีก 5 นาทีต่อมาก็ยังเป็นโอกาสของเจ้าถิ่น เมื่อ ป็อกบา ไปเล่นยากเสียบอลกลางสนามให้ เลอมิน่า จ่ายต่อไปที่ เร้ดมอนด์ ยิงไกล ยังดีที่ เด เคอา ปัดออกหลังได้ทัน

    จากนั้น เจ้าบ้านก็เล่นได้เหนือกว่า ทำให้โอกาสของทีมเยือนแทบไม่มีเลย จบเกมผีแดงแซงไม่สำเร็จทำได้เพียงเสมอ 2-2 แบบไม่ประทับใจกองเชียร์อีกครั้ง


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟ่นส์ - ยาน วาเลรี่, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, มาริโอ เลอมิน่า, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เซดริก โซอาเรส - เนธาน เร้ดมอนด์ - ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์, เนมานย่า มาติช, ลุค ชอว์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา - มารูยาน เฟลไลนี่ - โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด