:::     :::

เว็บไซต์ดังคำนวณซานโช่ค่าตัวพุ่ง88ล้านยูโร

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
1,571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งอนาคตของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีค่าตัวพุ่งกระฉูดมูลค่า 88 ล้านยูโร เพิ่มขึ้นมากสุดในยุโรปรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา จากรายงานของหน่วยงานวิเคราะห์สถิติชื่อดังแห่งวงการฟุตบอล

"CIES Football Observatory" หน่วยงานวิเคราะห์สถิติชื่อดังของวงการลูกหนังคำนวณมูลค่าของนักเตะจากอายุ, ตำแหน่งการเล่น, ระยะเวลาสัญญา และลีกที่เล่น ปรากฎว่า ซานโช่ คือนักเตะที่มีค่าตัวพุ่งขึ้นมากที่สุด จากเดิมที่ดอร์ทมุนด์ซื้อมาจากแมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 9.7 ล้านยูโรเมื่อปีที่แล้วเพิ่มขึ้นมาเป็น 87.9 ล้านยูโร หรือคิดเป็น 800 เปอร์เซ็นต์

ซานโช่ แจ้งเกิดเต็มตัวในฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องทั้งช่วยให้ "เสือเหลือง" ครองตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกา และผ่านเข้ารอบฟุตบอลถ้วยทั้งเดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนอันดับ 2 ที่ค่าตัวเพิ่มมากที่สุดคือ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กตัวเก่งของยูเวตุส ที่เพิ่มจาก 27.8 ล้านยูโร มาเป็น 46.4 ล้านยูโร ตามด้วยอันดับ 3 แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุกลิเวอร์พูลที่ค่าตัวเพิ่มจาก 47.8 ล้านปอนด์มาเป็น 79.8 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด