:::     :::

'เรือ'-'ปืน'ส่อร่วงคาราบาวหลังเปลี่ยนตัวผิดกฎ

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560
18,683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กว่าจะชนะคู่แข่งเข้ารอบก็เหนื่อยลากเลือด ทว่าทำไปทำมา แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล อาจต้องมาตกม้าตายในฟุตบอล คาราบาว คัพ เมื่อเตรียมโดนคู่แข่งฟ้องว่ามีการเปลี่ยนตัวแบบผิดกฎหลังช่วงเวลาปกติ

'เรือใบสีฟ้า' เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ตลอด 90 นาที ลากถึงต่อเวลาพิเศษกระทั่งดวลจุดโทษชนะ 3-1 ด้าน 'ปืนใหญ่' อาศัยใบบุญของเด็ก 18 ปี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลงมาเป็นซูเปอร์ซับกดเบิ้ลส่งทีมเข้าป้าย 2-1 ช่วงเอ็กตร้า ไทม์ 

ทว่าทั้งสองทีมจากลีกสูงสุดดันศึกษากฎไม่ดีเปลี่ยนผู้เล่นสำรองถึง 2 คน หลังนาทีที่ 90  

สำหรับ คาราบาว คัพ ในฤดูกาล 2017/18 ตามกฎข้อ 10 ระบุว่า สามารถเปลี่ยนผู้เล่นลงสนามได้ 3 คน แต่หากคู่แข่งขันยังเสมอกันในเวลาปกติ สามารถเปลี่ยนเพิ่มในช่วงต่อเวลาพิเศษได้เป็นลำดับ 4 

ทว่าก็ทำได้เพียง 1 คนเท่านั้น! ซึ่งกรณีของ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ดันหัวหมอใช้โควตาเปลี่ยนตัว 2 ผู้เล่นในเวลา 90 นาที ส่วนอีกสองมาสลับไลน์ อัพ ระหว่างต่อเวลาพิเศษ 

โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ส่ง เลรอย ซาเน่ ลงเตะนาที 95 ต่อด้วย ไคล์ วอลเกอร์ นาที 103 ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ใช้งาน เจย์ ดาซิลวา สัมผัสเกมนาที 105 และ โจเซป วิลค็อกซ์ อีกรายนาที 114 

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้ นอริช คู่แข่งของ อาร์เซน่อล พร้อมส่งส่งเรื่องให้ฝ่ายจัดการแข่งขันพิจารณาตัดสิทธิ์ 'ปืนใหญ่' พ้นการแข่งขัน อย่างไรก็ตามเวลานี้ยังไม่มีตัวแทนของ 'เดอะ กันเนอร์ส' ออกมาแสดงความเห็น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด